08:01, 27/01/2015

Ngân hàng ACB chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu

Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (ACB) vừa chính thức công bố hình ảnh thương hiệu mới.

Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (ACB) vừa chính thức công bố hình ảnh thương hiệu mới.


Theo đó, logo mới của ACB vẫn là 3 chữ cái ACB, trong đó chữ C có một chấm tròn bên trong. Theo lãnh đạo ACB thì chấm tròn này được tạo nên từ sự luân chuyển khép kín và tập trung của 12 đường vạch kẻ tượng trưng cho dòng ngân lưu kế thừa từ logo cũ. Logo mới thể hiện định hướng phát triển dịch vụ có trọng tâm, đặt trọng tâm vào các đối tượng liên quan trong mối quan hệ với ACB.

 

 Logo mới (trái) và cũ (phải) của ACB.
Logo mới (trái) và cũ (phải) của ACB.


Ngoài ra, từ nay đến năm 2018, lần lượt các chi nhánh và phòng giao dịch của ACB cũng sẽ thay đổi từ hình ảnh bên ngoài đến không gian giao dịch bên trong. Thương hiệu mới sẽ được áp dụng trên tất cả các kênh tiếp xúc với khách hàng như: mặt tiền đơn vị, ấn phẩm, đồng phục nhân viên, website...


Không chỉ có ACB mà trong 2 năm trở lại đây có nhiều ngân hàng cũng thay đổi nhận diện thương hiệu và hình ảnh như: Vietcombank, NamABank, OCB, OceanBank, Agribank...


T.A