11:05, 26/05/2013

Nhiều ưu đãi hấp dẫn trong chương trình “Du học thành công cùng ACB”

Từ nay đến hết ngày 27-7-2013, Ngân hàng Á Châu (ACB) triển khai chương trình “Du học thành công cùng ACB” dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ hỗ trợ tài chính du học.

Từ nay đến hết ngày 27-7-2013, Ngân hàng Á Châu (ACB) triển khai chương trình “Du học thành công cùng ACB” dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ hỗ trợ tài chính du học. Chương trình có nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Chương trình đặc biệt cào trúng thưởng gói bảo hiểm du học của Công ty AIG; voucher giảm phí chuyển tiền lên đến 30%; miễn phí phát hành và phí thường niên (trong năm đầu tiên) khi mở thẻ tín dụng ACB; hướng dẫn hồ sơ tận nơi khi nhận được cuộc gọi trong vòng 2 giờ.


Được biết, hiện nay, ACB là một trong những ngân hàng cung cấp dịch vụ hỗ trợ tài chính du học và đã trở thành địa chỉ tin cậy của phụ huynh, du học sinh. Dịch vụ hỗ trợ tài chính du học bao gồm các dịch vụ: Hỗ trợ tài chính để làm thủ tục xin xét cấp Visa hoặc thanh toán chi phí du học cùng các chi phí phát sinh trong thời gian du học, mở thẻ tiết kiệm/tài khoản và xác nhận số dư thẻ tiết kiệm/tài khoản, phát hành giấy chứng nhận định giá bất động sản, dịch vụ chuyển tiền thanh toán chi phí du học, mở thẻ tín dụng và thẻ thanh toán.


T.A