23:32, 01/02/2024

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC):
Chi trả hơn 7,7 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại BIDV Khánh Hòa

H.DUNG

Chiều 1-2, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Khánh Hòa (BIDV Khánh Hòa) đã gặp gỡ và trao hơn 7,7 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho thân nhân khách hàng D.S (tỉnh Khánh Hòa). Đây là số tiền chi trả bồi thường lớn nhất từ trước đến nay đối với khách hàng vay vốn tại BIDV.

Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khánh Hòa, đại diện BIC và Chi nhánh BIDV Khánh Hòa trao bảng tượng trưng số tiền bảo hiểm cho thân nhân khách hàng.
Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khánh Hòa, đại diện BIC và Chi nhánh BIDV Khánh Hòa trao bảng tượng trưng số tiền bảo hiểm cho thân nhân khách hàng.

Theo đó, ông D.S là khách hàng vay vốn thường xuyên tại BIDV Khánh Hòa. Sau khi được cán bộ BIDV tư vấn đầy đủ về các quyền lợi và phí bảo hiểm của sản phẩm bảo hiểm “Người vay vốn – BIC Bình An”, ông đã tham gia bảo hiểm cho các khoản vay tại ngân hàng. Ngày 15-12-2023, ông D.S tử vong do tai nạn giao thông. Sau khi nhận được thông tin từ gia đình khách hàng, Công ty Bảo hiểm BIDV Nam Trung Bộ đã phối hợp với BIDV Khánh Hòa thăm hỏi, động viên gia đình khách hàng, đồng thời tích cực phối hợp với các bên liên quan nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ, thực hiện chi trả toàn bộ quyền lợi bảo hiểm với số tiền hơn 7,7 tỷ đồng cho gia đình ông S. Số tiền này bao gồm số tiền tham gia bảo hiểm, hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian chờ làm thủ tục bảo hiểm, trợ cấp nằm viện và trợ cấp mai táng.

Ngân hàng BIDV và BIC luôn hỗ trợ, tư vấn, giải đáp kịp thời quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, đặc biệt khi liên quan đến sức khỏe, tính mạng và tài sản của người vay vốn. Đồng thời, các đơn vị cũng kịp thời chi trả quyền lợi bảo hiểm, đồng hành, chia sẻ khó khăn tài chính cùng thân nhân khách hàng vượt qua nỗi đau mất đi trụ cột kinh tế. Sản phẩm bảo hiểm là một trong những công cụ quản lý rủi ro và bảo toàn dòng vốn hữu hiệu trong hoạt động tín dụng của ngân hàng.

H.DUNG