02:04, 12/04/2021

Chia sẻ cơ hội, thách thức qua chương trình Cà phê doanh nhân

Ngày 10-4, Văn phòng đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Khánh Hòa tổ chức chương trình Cà phê doanh nhân tháng 4 với chủ đề "Gặp gỡ - Giao lưu - Chia sẻ". Đến dự có các ông: Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ngày 10-4, Văn phòng đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Khánh Hòa tổ chức chương trình Cà phê doanh nhân tháng 4 với chủ đề “Gặp gỡ - Giao lưu - Chia sẻ”. Đến dự có các ông: Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân trao đổi với các doanh nhân tại chương trình.

Ông Nguyễn Tấn Tuân trao đổi với các doanh nhân tại chương trình.


Tại chương trình, hơn 60 doanh nhân trên địa bàn tỉnh đã cùng chia sẻ về những cơ hội, thách thức trong quá trình sản xuất, kinh doanh; trao đổi kinh nghiệm, phương án vượt qua khó khăn trong bối cảnh toàn cầu đang chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Các doanh nhân kiến nghị lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành một số vấn đề về: Chính sách hỗ trợ vốn, thuế cho doanh nghiệp trong giai đoạn khởi nghiệp; hướng dẫn quy trình cấp các loại giấy phép, giấy chứng nhận sản phẩm; tạo kết nối mạnh mẽ hơn nữa trong cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn...


Ông Nguyễn Tấn Tuân đánh giá, chương trình Cà phê doanh nhân lần này có ý nghĩa thiết thực, không chỉ là nơi trao đổi, học hỏi mà còn là địa chỉ để doanh nhân tương tác với lãnh đạo tỉnh, nhất là trong dịp toàn tỉnh đang và sẽ tổ chức những hoạt động, sự kiện kích cầu du lịch. Ông Nguyễn Tấn Tuân đề nghị các sở, ngành quan tâm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trong quá trình sản xuất, kinh doanh; nghiên cứu các phương án giải quyết những vấn đề về đất đai, tài chính, chính sách phù hợp với từng đối tượng, dự án nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp hoạt động và phát triển; khẩn trương giải quyết các dự án chậm tiến độ, chưa đúng quy hoạch.


Đ.Lâm