10:04, 08/04/2021

Hội thảo góp ý Đề án OCOP tỉnh giai đoạn 2021 - 2025

Sáng 8-4, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Khánh Hòa tổ chức hội thảo lấy ý kiến góp ý Đề án thực hiện "Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh Khánh Hòa giai đoạn 2021 - 2025". 60 đại biểu là cán bộ, lãnh đạo các phòng chuyên môn, các sở, ngành liên quan và các địa phương tham dự.

Sáng 8-4, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Khánh Hòa tổ chức hội thảo lấy ý kiến góp ý Đề án thực hiện “Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh Khánh Hòa giai đoạn 2021 - 2025”. 60 đại biểu là cán bộ, lãnh đạo các phòng chuyên môn, các sở, ngành liên quan và các địa phương tham dự.


Tại hội thảo, các đại biểu đã nghe Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Văn Ơn - Chủ tịch Hội đồng Công ty Cổ phần phát triển Dược Khoa, đơn vị tư vấn trình bày dự thảo đề án, một số ý kiến đóng góp của các sở, ngành, địa phương về xây dựng đề án. Hội thảo dành nhiều thời gian để trao đổi, thảo luận về những khái niệm, quan điểm cơ bản của OCOP; tiềm năng, thế mạnh, đặc trưng và kế hoạch, cách thức triển khai OCOP tại Khánh Hòa. Trong đó, bên cạnh các sản phẩm có tính thế mạnh, đặc trưng đã được định hình, việc định hướng sản phẩm nông sản, văn hóa, cảnh sắc phục vụ du khách ngay tại khu vực nông thôn khi đến Khánh Hòa là một trong những hướng tiếp cận cần đẩy mạnh trong giai đoạn 2021 - 2025.


H.Đ