09:01, 17/01/2021

Dự báo nguồn cung bất động sản năm 2021 tăng mạnh

Hội Môi giới bất động sản Việt Nam vừa có báo cáo tình hình thị trường bất động sản năm 2020. Trong đó, tại thành phố Nha Trang, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam đánh giá, những dự án nằm trong quy hoạch, tiềm năng cao đã được đầu tư hạ tầng cơ bản, có giá khởi điểm ở mức thấp được nhà đầu tư và khách hàng quan tâm.

Hội Môi giới bất động sản (BĐS) Việt Nam vừa có báo cáo tình hình thị trường BĐS năm 2020. Trong đó, tại TP. Nha Trang, Hội Môi giới BĐS Việt Nam đánh giá, những dự án nằm trong quy hoạch, tiềm năng cao đã được đầu tư hạ tầng cơ bản, có giá khởi điểm ở mức thấp được nhà đầu tư và khách hàng quan tâm. Tiêu biểu có thể kể đến khu vực phía tây và phía bắc của TP. Nha Trang, khu vực bắc Vân Phong và huyện Cam Lâm. Hiện nay, do quỹ đất tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… ngày càng khan hiếm và giá tăng cao nên các chủ đầu tư chuyển hướng đầu tư sang các tỉnh ở khu vực Tây Nguyên.


Dự báo trong năm 2021, nguồn cung BĐS sẽ được tăng mạnh so với năm 2020 do nhiều vướng mắc trong quy định pháp luật sẽ được tháo gỡ. Một số địa phương đã phát triển tốt thị trường nhưng bị ngưng trệ sẽ sôi động trở lại như: Đà Nẵng, Khánh Hòa, Phú Quốc… Bên cạnh đó, đất đai gần các khu công nghiệp, cụm công nghiệp sẽ tăng mạnh nên các địa phương cần có chính sách quản lý và ổn định thị trường.


V.K