10:08, 18/08/2019

Cụm công nghiệp Sông Cầu: Cơ bản hoàn thành các hạng mục

Đến thời điểm này, Cụm công nghiệp Sông Cầu, huyện Khánh Vĩnh, do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa làm chủ đầu tư đã hoàn thành các hạng mục chính: hạ tầng giao thông, tường rào Cụm công nghiệp, hệ thống lưới điện… Hệ thống cấp nước đến các nhà máy với công suất 700m3/ngày, đêm và nhà máy xử lý nước thải công suất 1.500m3/ngày, đêm cũng đang dần hoàn thiện.

Đến thời điểm này, Cụm công nghiệp (CCN) Sông Cầu, huyện Khánh Vĩnh, do Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa làm chủ đầu tư đã hoàn thành các hạng mục chính: hạ tầng giao thông, tường rào CCN, hệ thống lưới điện… Hệ thống cấp nước đến các nhà máy với công suất 700m3/ngày, đêm và nhà máy xử lý nước thải công suất 1.500m3/ngày, đêm cũng đang dần hoàn thiện.

 

<p style="text-align: justify;">Một góc Cụm công nghiệp Sông Cầu.</p>

Một góc Cụm công nghiệp Sông Cầu.


Được biết, CCN có diện tích 40ha với tổng mức đầu tư 242 tỷ đồng. Theo thiết kế, các nhà máy, xí nghiệp sẽ được xây dựng trên phần diện tích khoảng 30ha, phân thành 28 lô. Ngoài ra, để cải thiện điều kiện môi trường trong CCN, chủ đầu tư dành 1,5ha đất để làm công viên, trồng cây xanh; phần diện tích còn lại được xây dựng hệ thống cấp nước, xử lý nước thải, trạm điện, đường giao thông và kho chứa.


Đ.Lâm