06:09, 28/09/2018

Tuần lễ an cư lần thứ 4 tại thị xã Ninh Hòa

Trong 2 ngày 29 và 30-9, tại Văn phòng giao dịch bất động sản Ninh Hòa sẽ diễn ra chương trình "Tuần lễ an cư" lần thứ 4 do Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Vina Real (thương hiệu NhatrangReal và CatloiReal) tổ chức.

Trong 2 ngày 29 và 30-9, tại Văn phòng giao dịch bất động sản Ninh Hòa sẽ diễn ra chương trình “Tuần lễ an cư” lần thứ 4 do Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Vina Real (thương hiệu NhatrangReal và CatloiReal) tổ chức.
 
Chương trình “Tuần lễ an cư” lần 4 là chương trình tổ chức thường niên Vina Real tổ chức nhằm giúp cho khách hàng và các nhà đầu tư nắm bắt thêm thông tin về thị trường bất động sản và tiếp cận với những dự án mà công ty hiện đang phân phối. Thông qua chương trình này, Vina Real sẽ giới thiệu đến các khách hàng, chủ đầu tư và các đối tác các dự án đầu tư mới với mức chi phí hợp lý cùng các chính sách giảm giá, khuyến mại do công ty áp dụng. Chương trình sẽ tập hợp nhiều thông tin về các dự án nhà ở có giá rẻ ở Nha Trang, giới thiệu đến quý khách hàng có con em đang học tập và làm việc tại thành phố Nha Trang với từ 700 triệu đồng.
 

 

Chương trình Tuần lễ an cư lần 3 do Vina Real tổ chức diễn ra tại Nhà văn hóa thiếu nhi vào tháng 12-2017 thu hút nhiều khách hàng quan tâm.
Chương trình Tuần lễ an cư lần 3 do Vina Real tổ chức diễn ra tại Nhà văn hóa thiếu nhi vào tháng 12-2017 thu hút nhiều khách hàng quan tâm.
 
Điểm khác biệt của chương trình là các khách hàng, chủ đầu tư khi tham gia đầu tư vào các dự án do VinaReal phân phối trong thời gian này sẽ nhận sự hỗ trợ, tư vấn về pháp lý miễn phí để đảm bảo lợi ích và bảo toàn tối đa nguồn vốn đầu tư. Chương trình cũng phối hợp với ngân hàng để hỗ trợ khách hàng vay vốn đến 70% với lãi suất hợp lý và thời gian vay kéo dài 10 năm.
 

⏱ Thời gian: 8:00, ngày 29-30/9/2018

🏠 Địa điểm: Văn phòng Vina Real Group, QL 1A, cầu Suối Thanh Châu, P.Ninh Giang, Thị xã Ninh Hòa

 

 
V.K