09:06, 01/06/2017

Tổ chức ngày hội tiêu dùng cho đoàn viên công đoàn

Liên đoàn Lao động TP. Cam Ranh vừa phối hợp với Siêu thị Co.opmart Cam Ranh tổ chức "Ngày hội tiêu dùng dành cho đoàn viên công đoàn thành phố". 

Liên đoàn Lao động TP. Cam Ranh vừa phối hợp với Siêu thị Co.opmart Cam Ranh tổ chức “Ngày hội tiêu dùng dành cho đoàn viên công đoàn thành phố”. 

 

 Các đoàn viên công đoàn mua sắm tại ngày hội.
Các đoàn viên công đoàn mua sắm tại ngày hội.
Chương trình nhằm hướng đến lợi ích thiết thực, nâng cao chất lượng cuộc sống về tinh thần và vật chất cho đoàn viên công đoàn. Theo đó, những khách hàng có thẻ đoàn viên công đoàn được tham gia các chương trình khuyến mãi đặc biệt như: được mua các mặt hàng ưu đãi giảm giá từ 10 đến 30%, được bốc thăm trúng thưởng khi mua hàng với hóa đơn trị giá 200.000 đồng, được làm thẻ khách hàng thân thiết và nhận ngay 50.000 đồng khi mua hóa đơn trị giá 400.000 đồng... 
 
Ông Trần Khánh Hòa - Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP. Cam Ranh cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp với Siêu thị Co.opmart tổ chức thêm hình thức bán hàng tại các nhà máy, xí nghiệp cũng như các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố trong thời gian tới. Đồng thời, tổ chức những hoạt động thiết thực vào các dịp lễ, Tết để đem lại nhiều quyền lợi về vật chất cũng như tinh thần cho đoàn viên công đoàn”.
 
Khánh Vĩnh