08:06, 09/06/2009

Khuyến mại lớn khi mua điện thoại di động của Viettel

“300.000 điện thoại di động khuyến mại, giá trị đến 300.000 đồng” là chương trình khuyến mãi quy mô lớn mà Viettel vừa chính thức triển khai trên toàn quốc kể từ ngày 6-5 đến hết ngày 30-6...

Ảnh minh họa.

“300.000 điện thoại di động khuyến mại, giá trị đến 300.000 đồng” là chương trình khuyến mãi quy mô lớn mà hệ thống bán lẻ Viettel vừa chính thức triển khai trên toàn quốc kể từ ngày 6-5 đến hết ngày 30-6-2009.

Khách hàng khi đến với hệ thống siêu thị và cửa hàng điện thoại di động Viettel trong dịp khuyến mại này sẽ có cơ hội lựa chọn một chiếc điện thoại vừa ý với chi phí hợp lý và những ưu đãi lớn như: 20 dòng máy thuộc các mức giá khác nhau được tặng sim tài khoản lên đến 300.000 đồng, đặc biệt các dòng máy có giá từ 1,5 triệu trở lên, khách hàng được chọn số đẹp miễn phí, và tặng cước trả sau 1,2 triệu đồng. Những dòng máy khác được tặng ngay sim tài khoản 120.000 đồng. Với chương trình có mức ưu đãi lớn này, hệ thống bán lẻ Viettel đã chuẩn bị sẵn tất cả các dòng máy với số lượng lên đến 300.000 máy để cung cấp cho khách hàng.

Cũng trong chương trình khuyến mãi này, khách hàng còn có cơ hội tham gia vào “Giờ vàng, giá gốc”. Có hiệu lực từ 18h đến 20h hàng ngày, Viettel sẽ hỗ trợ khách hàng 6 dòng máy bán chạy nhất trên thị trường được bán với giá gốc, đây cũng là thời điểm thuận lợi cho khách hàng có thể mua điện thoại sau khi kết thúc ngày làm việc.

Nhìn vào thị trường bán lẻ điện thoại di động Việt Nam, có thể thấy có rất nhiều hệ thống siêu thị, cửa hàng và đặc biệt là vô số các cửa hàng trên phố với đủ các loại mặt hàng, chính hãng có, xách tay có, mới có, cũ có, và hàng loạt các chương trình khuyến mại, ưu đãi, tặng quà...Với lợi thế vượt trội là hệ thống bán lẻ gắn với một mạng dịch vụ di động có số lượng thuê bao lớn nhất, ngoài các khuyến mại thông thường như các nhà bán lẻ khác, Viettel còn có thể hỗ trợ “của nhà trồng được” là ưu đãi việc sử dụng dịch vụ miễn phí cho khách hàng mua máy. Cũng chính vì những hỗ trợ cộng thêm và dịch vụ khách hàng chu đáo mà trong thời gian từ đầu năm 2009 đến nay, mặc dù thị trường bán máy điện thoại di động có suy giảm, tuy nhiên với những nỗ lực của mình, sản lượng và doanh số bán lẻ trong kênh của Viettel vẫn liên tục tăng.

Ông Nguyễn Chí Thanh, Giám đốc hệ thống bán lẻ Viettel cho biết “Ngoài các hoạt động chăm sóc và phục vụ khách hàng, chúng tôi thường xuyên có những chương trình ưu đãi để khách hàng hài lòng nhất khi mua sản phẩm trên hệ thống kênh bán lẻ của Viettel, và đây là một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất”.

Được biết, Viettel chuyên cung cấp các dòng máy chính hãng có thương hiệu trên thị trường như Nokia, Samsung, Sony Ericsson, Motorola, LG, BenQ-Simen… với giá rất cạnh tranh. Bên cạnh đó, Viettel ngày càng hoàn thiện dịch vụ tư vấn, bảo hành và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc . Khách hàng mua máy điện thoại di động tại bất kỳ siêu thị, cửa hàng Viettel đều được chăm sóc tận tình, chu đáo. Hiện nay, Viettel được coi là nhà bán lẻ điện thoại di động lớn nhất trên toàn quốc với hệ thống lên đến gần 1000 siêu thị, cửa hàng và dự kiến năm 2009 sẽ còn mở rộng thêm nhiều siêu thị quy mô trên toàn quốc. Hệ thống này vừa bán thiết bị đầu cuối và cung cấp các dịch vụ viễn thông. Doanh thu hàng tháng đạt khoảng 1000 tỷ đồng.

Theo Vietbao