10:02, 10/02/2008

Chu Vân Anh: Vịnh Nha Trang đẹp như trong cổ tích

Đó là nhận xét của Chu Vân Anh - cô thí sinh đã từng tham gia cuộc thi Hoa hậu liên lục địa tại Malaysia năm 2003 và nằm trong tốp 10 người đẹp nhất - về Nha Trang, Khánh Hòa...

Đó là nhận xét của Chu Vân Anh - cô thí sinh đã từng tham gia cuộc thi Hoa hậu liên lục địa tại Malaysia năm 2003 và nằm trong tốp 10 người đẹp nhất - về Nha Trang, Khánh Hòa, Lần này cô cũng có mặt trong đêm chung kết 12 gương mặt xuất sắc tại chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới (HHTG) người Việt 2007.  

- P.V: Đã từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và nghề người mẫu phải đi lưu diễn nhiều chắc Vân Anh có dịp đi du lịch nhiều?

- Vân Anh: Vâng. Tôi cũng đi được rất nhiều nơi, đặc biệt các nước khu vực Đông Nam Á và tất nhiên là rất nhiều điểm du lịch lớn trong nước như Đà Nẵng, Hội An, Quảng Ninh, Nha Trang…

- P.V: Bạn nhắc tới Nha Trang, vậy đây là lần thứ mấy bạn đến thăm Nha Trang và bạn có nhận xét gì về thành phố này?

- Vân Anh: Đây là lần thứ 5 tôi đến Nha Trang. Lần mới nhất là dịp 30-4-2007. Nha Trang ngày càng hiện đại. Nhưng lần nào máy bay gần đáp xuống sân bay Cam Ranh, tôi cũng háo hức ngắm nhìn thành phố từ trên cao xuống. Một bên biển xanh và nhiều đảo nhỏ ôm lấy vịnh Nha Trang, một bên cây xanh và núi non trùng điệp, tôi cảm thấy thành phố này hệt như trong truyện cổ tích.

- P.V: Thật vậy chứ?

- Vân Anh: Thật mà. Buổi tối đi dạo ngoài quảng trường bờ biển, không khí rất vui và thoáng đãng. Có lẽ nhờ khí trời, gió biển mà người dân ở đây sống cởi mở, gần gũi  và lạc quan thì phải?! (Cười)

- P.V: Cảm ơn Vân Anh. Chúc bạn luôn giữ những kỷ niệm đẹp về Nha Trang.

P.T (Thực hiện)