06:11, 13/11/2019

Honda City thế hệ mới sắp ra mắt Đông Nam Á

Mẫu xe cỡ B với động cơ mới 1.0 Turbo và ngoại thất thay đổi sẽ được giới thiệu lần đầu tiên vào ngày 25/11.
 

Mẫu xe cỡ B với động cơ mới 1.0 Turbo và ngoại thất thay đổi sẽ được giới thiệu lần đầu tiên vào ngày 25/11.
 
Honda City 2020 sẽ có 3 tùy chọn động cơ: 1 lít, 3 xi-lanh, turbo (120 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm); 1,5 lít, 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên (117 mã lực, 145 Nm) với sự hỗ trợ của một động cơ điện (hybrid cấp độ thấp). Cuối cùng là loại máy dầu 1,5 lít, turbo, công suất 98,6 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm. Cả ba phiên bản động cơ đều kết hợp với hộp số sàn 6 cấp là tiêu chuẩn, tùy chọn hộp số CVT.

Honda City thế hệ mới theo hình dung của Paultan.
Honda City thế hệ mới theo hình dung của Paultan.
 
 
Hiện hình ảnh của City thế hệ mới chưa được công bố. Theo một số hình dung, mẫu xe cỡ B sẽ thay đổi đáng kể ở thiết kế, thậm chí tăng đôi chút về kích thước.
 
Đèn pha thon và dài hơn, kết nối với lưới tản nhiệt theo chủ đề "Đôi cánh vững chãi" (Solid Wing). Các hốc gió lớn. Ngoại thất theo phong cách giống Civic và Accord mới nhất.
 
Thiết kế nội thất hiện chưa rõ. Nhưng City có điều khiển điều hòa tự động, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng tương thích Android Auto và Apple CarPlay, cửa sổ trời chỉnh điện, hệ thống thông tin nhiều loa, ghế lái chỉnh điện, đèn pha và gạt mưa tự động.
 
Trang bị và công nghệ an toàn như 6 túi khí, điều khiển hành trình, cảnh báo áp suất lốp hay cân bằng điện tử. 
 
Sau Thái Lan, City thế hệ mới sẽ lần lượt ra mắt tại các thị trường khác. Mức giá có thể tăng nhẹ so với thế hệ hiện hành. Đây là một trong những sản phẩm chủ lực của Honda tại nhiều thị trường khác nhau.
 
Theo vnexpress