11:10, 21/10/2019

Ra mắt mô tô hầm hố, động cơ 160cc, rẻ hơn Yamaha Exciter 2019 khiến dân tình 'điên đảo'

Một mẫu xe mô tô hầm hố, bắt mắt đang gây xôn xao và được anh em biker săn đón. Chiếc mô tô phân phối lớn này không chỉ có khối động cơ mạnh mà còn có giá bán siêu hấp dẫn, rẻ hơn cả mẫu Yamaha Exciter 2019 hiện tại.

Một mẫu xe mô tô hầm hố, bắt mắt đang gây xôn xao và được anh em biker săn đón. Chiếc mô tô phân phối lớn này không chỉ có khối động cơ mạnh mà còn có giá bán siêu hấp dẫn, rẻ hơn cả mẫu Yamaha Exciter 2019 hiện tại.

 



Tại thị trường Malaysia một mẫu naked bike mang tên Modenas Pulsar NS160 2019 đang gây chú ý, khiến các tín đồ mô tô phân phối lớn “mê mẩn”. Được biết, chiếc xe này đặc biệt gây chú ý khi được trang bị động cơ 160cc, phanh ABS ở bánh trước, cùng với đó giá bán “siêu ngon” chỉ hơn 41 triệu đồng. Với mức giá này, chiếc mô tô hầm hố trên còn rẻ hơn 10 triệu so với một chiếc Yamaha Exciter 2019 đang được bán trên thị trường.

Theo đó, các khách hàng sẽ đa dạng sự lựa chọn hơn với 2 phiên bản màu sắc đen, trắng trông sang trọng và cuốn hút. Chiếc NS160 có chiều cao yên 805 mm, trọng lượng 142 kg với dung tích bình xăng 12 lít giúp xe có thể di chuyển được quãng đường 400 km nếu đổ đầy bình.

 



Bên cạnh đó, chiếc xe thực sự bắt mắt với những thiết kế trông ngầu, đậm chất thể thao mạnh mẽ. Với hệ thống đèn pha sử dụng bóng halogen, còn đèn hậu và xi nhan dùng công nghệ LED. Cùng với đó là yên xe thiết kế dạng 2 tầng, bình xăng góc cạnh, cụm đồng hồ kết hợp cả dạng analog và LCD đơn sắc giúp hiển thị mức xăng, thời gian, vận tốc, tổng quãng đường đã di chuyển…

 


Đáng chú ý, phuộc nhún trước của Modenas Pulsar NS160 dạng ống lồng, giảm xóc sau monoshock có khả năng điều chỉnh cho phù hợp với tải trọng. Cộng với bộ mâm hợp kim 17 inch với kích thước lốp trước, sau lần lượt là 90/90 và 110/80. Tiếp đến là bánh trước xe sử dụng phanh đĩa đơn 300 mm và bánh sau 230 mm. Trong đó, bánh trước được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh (ABS).

 


Đặc biệt, về sức mạnh chiếc Modenas Pulsar NS160 2019 được trang bị động cơ SOHC 4, cùng với xi lanh đơn với dung tích 160cc, làm mắt bằng dung dịch, phun xăng điện tử EFI của Bosch, hộp số 5 cấp côn tay.

Được biết, mẫu Modenas Pulsar NS160 ra đời nhắm đến đối tượng là các khách hàng trẻ tuổi đam mê tốc độ nhưng có hầu bao eo hẹp. Đây thực sự là tin siêu vui khi thỏa mãn niềm ao ước của không ít dân chơi xe trong khu vực Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.

Theo Techz