06:08, 18/08/2019

Rolls-Royce Ghost Zenith Collection - Siêu phẩm Anh Quốc với số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc trên toàn thế giới

Rolls-Royce Ghost Zenith Collection sẽ là phiên bản cuối cùng của thế hệ Ghost đầu tiên. Và mọi chi tiết trên xe đều được chế tác độc đáo và hoàn toàn thủ công.
 

Rolls-Royce Ghost Zenith Collection sẽ là phiên bản cuối cùng của thế hệ Ghost đầu tiên. Và mọi chi tiết trên xe đều được chế tác độc đáo và hoàn toàn thủ công.
 
 
Mới đây, hãng siêu xe siêu sang Anh Quốc - Rolls-Royce vừa chính thức giới thiệu tới công chúng phiên bản Ghost Zenith Collection như lời chào tạm biệt của hãng dành cho thế hệ Ghost đầu tiên (Giai đoạn 2009 - 2019). Tương tự như các mẫu xe thuộc phiên bản đặc biệt khác, Ghost Zenith Collection được tạo ra với rất nhiều chi tiết độc đáo và được làm hoàn toàn thủ công bằng tay. Siêu phẩm Rolls-Royce Ghost Zenith Collection sẽ chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn đúng 50 chiếc trên toàn thế giới.

 

 
Rolls-Royce Ghost có lẽ đã là cái tên quá quen thuộc đối với bất cứ 1 fan của Rolls-Royce nào. Ngoài mang danh nghĩa "đàn em" trong gia đình, sau người anh to lớn Phantom, Ghost còn là mẫu xe đã đưa Rolls-Royce tới gần hơn với các khách hàng, đặc biệt là đối tượng những người trẻ sớm thành đạt. Và với phiên bản Ghost Zenith Collection, mẫu xe này sẽ được tinh chỉnh lại hầu hết các trang bị đi kèm và thay lời tạm biệt từ Rolls-Royce dành cho thế hệ Ghost đầu tiên. 

 

 
Về ngoại hình và thiết kế tổng thể, Rolls-Royce Ghost Zenith Collection sẽ không có bất cứ sự khác biệt nào về thiết kế nội, ngoại thất so với các phiên bản Ghost Series-2 tiêu chuẩn. Sự thay đổi trên phiên bản đặc biệt này đến từ các trang bị đi kèm theo xe và sự chế tác thủ công đến hoàn hảo từ những người thợ giỏi nhất tại Goodwood. 

 

 
Theo hãng xe siêu sang Anh Quốc, Rolls-Royce Ghost Zenith Collection sẽ được lấy cảm ứng từ bản Concept 200EX. Ngoài các trang bị sẵn có trên một mẫu Ghost tiêu chuẩn, phiên bản Zenith Collection còn sở hữu những trang bị như phần cửa xe được làm dưới sự kết hợp của nhiều chất liệu cao cấp (gỗ, da, sợi carbon...), bầu trời sao với cầu hình Shooting Star độc bản, màu sơn xe tuỳ chọn trong bộ sưu tập mới như trắng Andalusian, xanh Iguazu, bạc Premiere, trắng Arctic, đỏ Bohemian... 

 

 
Các chi tiết trong xe đều được điêu khắc cầu kỳ và tinh tế

 

 
Biểu tượng phiên bản đặc biệt Zenith trên đồng hồ của xe

 

 
Bầu trời sao với cầu hình Shooting Star độc quyền

 

 
Ghế da thượng hạng pha 2 tông màu quyến rũ và thời trang

 

 
Điểm đặc biệt trên phiên bản Zenith là tất cả chi tiết trên xe đều được làm hoàn toàn thủ công 

 

 
Mỗi chiếc xe xuất xưởng đều được đánh số thứ tự rõ ràng
 
Theo xehay