09:08, 25/08/2019

Kia Seltos hoàn toàn mới chốt giá chỉ 314 triệu VNĐ, tự tin đấu lại mọi đối thủ

Riêng về khoản giá cả, ít mẫu xe đối thủ nào có thể vượt mặt được Kia Seltos, chiếc crossover cỡ nhỏ của Hàn Quốc vừa chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ với giá chỉ 13.500 USD (~ 313,9 triệu VNĐ).
 

Riêng về khoản giá cả, ít mẫu xe đối thủ nào có thể vượt mặt được Kia Seltos, chiếc crossover cỡ nhỏ của Hàn Quốc vừa chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ với giá chỉ 13.500 USD (~ 313,9 triệu VNĐ).
 
 
Thậm chí, phiên bản cao cấp nhất của Kia Seltos cũng chỉ có giá 22.200 USD (~ 516,2 triệu VNĐ). Dự kiến, Kia Seltos sẽ chính thức trao tay người tiêu dùng Ấn Độ vào tháng 9 năm nay, theo công bố của hãng, hiện Seltos đã nhận được khoảng 35.000 đơn đặt hàng. Đây là một con số ấn tượng, đúng như kỳ vọng của thương hiệu.
 
 
Không những rẻ hơn đáng kể so với các đối thủ, Kia Seltos còn gây bất ngờ khi là chiếc crossover cỡ nhỏ duy nhất trong phân khúc được trang bị màn hình cảm ứng lớn 10,25 inch trên táp-lô (tiêu chuẩn của bản cao cấp nhất), màn hình này tương thích với Android Auto/Apple CarPlay và gói công nghệ kết nối UVO Connect hiện đại. Chưa hết, xe còn có khả năng kết nối sẵn Internet Wifi trong cabin xe sẽ giúp hành khách có thể giải trí, làm việc như trong văn phòng khi đang di chuyển ở bất cứ đâu. Đây là một tính năng tuy nhỏ nhưng lại vô cùng hữu ích với những người bận rộn.
 
Kia cung cấp hai lựa chọn tông màu cho nội thất Seltos, đó là tông thuần đen với chỉ khâu đỏ thể thao cho bản GT Line và tông be thanh lịch, sang trọng kết hợp họa tiết ghế hình lục giác cho bản Tech-Line. Để tăng thêm tính tiện nghi, Kia còn tích hợp trên xe màn hình HUD 8 inch, dàn loa Bose cao cấp và hệ thống đèn nền nội thất ấm cúng.
 
 
Về kiểu dáng, Kia Seltos hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi và năng động, vì vậy chiếc xe thể thao nhỏ gọn sở hữu những đường dập nổi ngang hông đầy mạnh mẽ cùng lưới tản nhiệt lớn và sắc sảo. Đầu xe ấn tượng với hệ thống đèn chiếu sáng chữ "P" ngược nằm ngang, dải đèn sương mù đặt dọc ở hốc hút gió phía trước.
 
 
Phía sau gây chú ý lớn với hậu LED, xi nhan đa tầng tạo hiệu ứng 3D cùng đuôi cá mập đặt ngay ngắn trên nóc. Ngoài ra, mâm hợp kim đa kích cỡ thiết kế đặc biệt cũng là một trong những điểm nổi bật của xe.
 
Trang bị công nghệ của Seltos cũng rất phong phú với nhiều tính năng hỗ trợ người lái và an toàn chủ động lẫn bị động như: bộ kiểm soát độ cân bằng xe (gồm hệ thống kiểm soát độ bám đường và cân bằng điện tử), hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động, cảm ứng đỗ xe trước/sau, camera 360 độ… Xe có 3 chế độ lái Normal, Eco và Sport.
 
 
Tại thị trường Ấn Độ, Kia Seltos được bán ra với 3  tùy chọn động cơ khác nhau trong đó gồm 2 bản máy xăng và một bản máy dầu. Cụ thể, Kia Seltos bản máy xăng 1,5l và máy dầu 1,5l có công suất 115 mã lực, bản máy xăng tăng áp 1,4 mạnh 140 mã lực. Đi kèm là các tùy chọn hộp số tự động 6 hoặc 7 cấp và CVT. Như vậy, với động cơ tăng áp, Kia Seltos hiện là chiếc crossover cỡ nhỏ "mạnh nhất" ở Ấn Độ.
 

 

 
Theo xehay