07:07, 31/07/2019

Honda Pilot 2020 hóa "thần chết" với gói Black Edition

Với mong muốn gia tăng sức hấp dẫn cho dòng Pilot mới, Honda đã giới thiệu nhiều phiên bản đặc biệt hơn cho mẫu crossover thể thao, mới nhất là Honda Pilot Black Edition 2020.
 

Với mong muốn gia tăng sức hấp dẫn cho dòng Pilot mới, Honda đã giới thiệu nhiều phiên bản đặc biệt hơn cho mẫu crossover thể thao, mới nhất là Honda Pilot Black Edition 2020.
 

 

 
Đúng như tên gọi, Honda Pilot Black Edition mới chính là một phiên bản có ngoại thất đen hoàn toàn của Pilot, xe có giá 50.715 USD (~ 1,18 tỷ VNĐ), bao gồm cả phí giao xe 1.095 USD (~ 25,4 triệu VNĐ).
 
Black Edition được dành cho biến thể Pilot Elite, bổ sung cho xe bộ vành 20 inch đen bóng, lưới tản nhiệt màu đen cùng rất nhiều chi tiết màu đen khác ở thân xe. Các tấm thân xe được phủ trong màu sơn Crystal Black Pearl. Tổng thể của Pilot Black Edition mới trông rất thể thao và có phần hung dữ, bí ẩn hơn so với một chiếc Pilot thông thường.
 

 

 
Đối với nội thất, tiếp tục chủ đề Black ở bên ngoài, cabin xe cũng được bao phủ bởi sắc đen huyền bí, kết hợp cùng các điểm nhấn màu đỏ nổi bật, logo Black Edition in nổi trên ghế và thảm sàn cùng đèn viền màu đỏ trên bảng điều khiển, cửa ra vào và hộp giữa hai ghế trước.
 
Sức mạnh của Honda Pilot Black Edition 2020 vẫn đến từ khối động cơ Honda V6 280 mã lực quen thuộc. Giống như những người anh em Pilot Elite khác, Pilot Black Edition sở hữu một loạt tính năng hiện đại, gồm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh Variable Torque Management (i-VTM) với quản lý véc-tơ mô-men xoắn, hộp số tự động 9 cấp, ghế thuyền trưởng cho hàng ghế giữa, bộ an toàn Honda Sensing, CabinTalk, sạc điện thoại không dây, đá chân mở cốp, điểm phát Wi-Fi 4G LTE tích hợp vào màn hình cảm ứng có hỗ trợ Apple/Android.
 
Thực tế, một chiếc Pilot tiêu chuẩn không đắt như phiên bản Black Edition, xe có giá bắt đầu từ 32.645 USD (~ 759,1 triệu VNĐ) với bản LX cơ sở nhất và tăng dần lên với các bản EX, EX-L, Touring và Elite hàng đầu. Ngoài Black Edition, Honda còn cung cấp cho Pilot mới các gói nâng cấp ngoại hình như Pacifica Appearance Package và Nightshade Edition.
 
Theo xehay