10:02, 08/02/2018

U23 Việt Nam tạo cảm hứng cho hãng Piaggio sản xuất phiên bản đặc biệt

Phiên bản Piaggio Liberty U23 được tạo ra với số lượng giới hạn và đắt hơn bản thể thao 1 triệu đồng, niêm yết ở mức 57,5 triệu đồng.

Phiên bản Piaggio Liberty U23 được tạo ra với số lượng giới hạn và đắt hơn bản thể thao 1 triệu đồng, niêm yết ở mức 57,5 triệu đồng.

 



Tiếp nối không khí ăn mừng tuyển U23 Việt Nam về nhì ở giải đấu AFC Cup 2018 vừa diễn ra ở Trung Quốc, Piaggio Việt Nam đã quyết định tung ra thị trường phiên bản Piaggio Liberty giới hạn U23 với điểm nhấn bên ngoài đặc trưng khó lẫn.

Phiên bản giới hạn Piaggio Liberty U23 sở hữu nước sơn màu đỏ của quốc kỳ Việt Nam. Ở hai bên hông, hình ảnh sao vàng 5 cánh sắc nét kết hợp với đường gân nổi vuốt chạy dài tới đèn hậu tạo hiệu ứng như lá quốc kỳ đang tung bay trong gió. Bên cạnh đó, tem chữ "U23 Champions of Vietnamese 2018" cách điệu được thiết kế đồng hành với ngôi sao vàng và thể hiện ở mặt nạ trước, gần "cà vạt" mang phong thái mạnh mẽ đại diện cho khát khao chiến thắng của đội U23.

 



Về mặt thiết kế, Liberty U23 vẫn không thay đổi so với phiên bản ABS ra mắt hồi năm 2015. Chiếc xe vẫn sở hữu các đặt điểm như yếm trước rộng, cà vạt được mạ crom dọc theo yếm, đèn định vị sử dụng hệ thống LED, đèn pha với thiết kế đặc trưng hình khối nổi.

Chiếc xe này sử dụng động cơ iGet dung tích 125 phân khối xy lanh đơn, giảm độ rung và tăng độ mượt mà khi vận hành, cùng bộ đề khởi động mới giúp giảm tiếng ồn khi đề 70%...; cùng với đó là tính năng ăn toàn cao như hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiên tiến, khóa từ, hệ thống đèn định vị LED, cùng thiết kế hiện đại và năng động.

 



Theo Piaggio Việt Nam, Phiên bản giới hạn Piaggio Liberty U23 đã nhanh chóng được đội ngũ thiết kế và sáng tạo của Piaggio phát triển và ra mắt ngay trước thềm năm mới Tết nguyên đán 2018 như một món quà đặc biệt dành tặng cho các khách hàng yêu quý của Piaggio tại Việt Nam. Sắc đỏ của phiên bản giới hạn Liberty U23 cũng là màu đặc trưng của Tết nguyên đán, của những khởi đầu mới tràn đầy hi vọng và may mắn.  

 


Giá xe được niêm yết ở mức 57,6 triệu đồng, cao hơn giá bản thể thao 1 triệu đồng.

Theo xedoisong