11:12, 20/12/2017

SYM Wolf trở lại Việt Nam với tên gọi mới có giá 31,9 triệu đồng

Dòng xe côn tay giá rẻ Wolf của hãng xe Đài Loan đã trở lại Việt Nam với phiên bản mới nhưng đổi sang tên mới là Husky 125 Classic và giá tiền cao hơn trước đây gần gấp đôi.

Dòng xe côn tay giá rẻ Wolf của hãng xe Đài Loan đã trở lại Việt Nam với phiên bản mới nhưng đổi sang tên mới là Husky 125 Classic và giá tiền cao hơn trước đây gần gấp đôi.

SYM Wolf trở lại Việt Nam với tên gọi mới là Husky 125 Classic. Xe có thiết kế gây chú ý ở các chi tiết nhỏ như: đèn chiếu sáng trước, sau, mặt đồng hồ, gương chiếu hậu,.
SYM Wolf trở lại Việt Nam với tên gọi mới là Husky 125 Classic. Xe có thiết kế gây chú ý ở các chi tiết nhỏ như: đèn chiếu sáng trước, sau, mặt đồng hồ, gương chiếu hậu,.
 
Dòng xe SYM Wolf không được nhiều người biết đến nhưng lại khá phổ biến trong cộng động dân "phượt" từ năm 2010 khi hãng xe Đài Loan triển khai bán không đại trà bản 125cc tại Việt Nam với giá 17 triệu đồng. Mẫu xe Wolf được đánh giá là hợp túi tiền, dễ sửa và gần đây trở thành "bản phôi" yêu thích để giới biker độ lại thành cafe racer hay tracker.
 
Bắt đầu từ hè 2017, các thông tin về SYM phân phối trở lại Wolf dần rộ lên và được nhiều cộng đồng mê xe dáng classic săn đón. Cho đến tháng 12 này, thông tin chính thức cuối cùng cũng đã phát đi từ SYM Việt Nam và khá bất ngờ. Theo đó, SYM Wolf phân phối phiên bản mới vẫn dùng động cơ 125cc nhưng tên được đổi thành Husky 125 Classic. Cái tên Husky cũng khá quen thuộc với người dân Việt Nam trong thập niên 90 của thế kỷ trước, khi đó bản 150cc của SYM Husky đại diện cho dòng cruiser và Bonus đại diện cho dòng backbone được bán nhiều.

Husky 125 Classic sở hữu thiết kế backbone cổ điển với nhiều chi tiết tròn trịa
Husky 125 Classic sở hữu thiết kế backbone cổ điển với nhiều chi tiết tròn trịa
Hiện tại trên trang web của SYM Việt Nam đã công bố giá bán của Husky 125 Classic là 31,9 triệu đồng, đắt gần gấp đôi so với giá của 7 năm về trước. Dự kiến xe bắt đầu giao tới đại lý từ nay đến cuối tháng. Một số đại lý trong Nam ra giá 35,2 triệu đồng bao ra giấy tờ.
 
Husky 125 Classic  sở hữu động cơ 1 xy-lanh, kiểu máy đứng, dung tích 124,6 cc, 5 số tới thông dụng (còn gọi là số tròn), làm mát bằng gió, công suất 7,5 KW (10Hp)/8.500rpm, mô-men xoắn 9Nm/7.000rpm, trọng lượng khô 118kg, chiều cao yên 755mm, mức tiêu hao xăng hơn 50km/L. Đây là mức tiêu hao xăng khá lý tưởng.

Bộ vành (niềng), căm xe (nan hoa) được xi mạ bóng sáng đan chéo nhau, tạo phong cách không khác gì các mẫu xe UJM những năm 1970. Husky 125 Classic sử dụng loại phanh đĩa 240mm cho bánh trước và phanh trống 130mm cho bánh sau.

 Nhiều biker hơi thất vọng vì ống xả trên bản 125cc không dáng classic như bản 150cc bán ở quốc tế
Nhiều biker hơi thất vọng vì ống xả trên bản 125cc không dáng classic như bản 150cc bán ở quốc tế
 
Phuộc trước sử dụng kiểu lồng được bảo vệ bằng ống cao su ruột gà càng tăng thêm dáng dấp Classic cho Husky 125. Tay côn nhẹ giúp cho việc bóp côn chuyển số trở nên dễ dàng, linh hoạt, nhất là những lúc gặp tắc đường.

 Trên mặt tay lái Husky 125 Classic thể hiện 3 cụm đồng hồ
Trên mặt tay lái Husky 125 Classic thể hiện 3 cụm đồng hồ
 
Cụm đồng hồ được thiết kế tối giản với một công-tơ mét và đo vận tốc. Mặc dù có thiết kế với công nghệ cổ điển nhưng đó vẫn luôn là những thông số cần thiết cho các lái xe. Bảng đồng hồ có đầy đủ các thông số và mang dáng dấp hoài cổ rất đẹp.

Động cơ, hộp số của Husky 125 Classic chia sẻ nhiều với mẫu Honda CG 125cc do SYM mua lại công nghệ từ Honda
Động cơ, hộp số của Husky 125 Classic chia sẻ nhiều với mẫu Honda CG 125cc do SYM mua lại công nghệ từ Honda
 
SYM Việt Nam cho biết Husky Classic 125 có 2 màu đen và trắng. Xe bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy điều kiện nào đến trước.
 
Theo Xedoisong.vn