11:03, 14/03/2023

Google bổ sung nhiều tính năng mới cho điện thoại và đồng hồ Pixel

Bản cập nhật hệ điều hành mới nhất đã mang tới nhiều tính năng tăng cường cho các dòng điện thoại và đồng hồ Pixel của Google.

Bản cập nhật hệ điều hành mới nhất đã mang tới nhiều tính năng tăng cường cho các dòng điện thoại và đồng hồ Pixel của Google.

 

Nhiều tính năng độc quyền của Pixel 6 đã được chia sẻ với các  "anh em " khác trong lần này.

Nhiều tính năng độc quyền của Pixel 6 đã được chia sẻ với các "anh em" khác trong lần này.


Theo hãng công nghệ Mỹ, thay đổi quan trọng nhất nằm ở việc Magic Erasor (tẩy kỳ diệu) – tính năng xóa “rác” trong các bức ảnh sử dụng thuật toán trí tuệ nhân tạo – giờ đây đã khả dụng trên tất cả các dòng điện thoại Pixel, thay vì chỉ giới hạn ở một số mẫu cao cấp đời mới.

Magic Eraser ban đầu là tính năng độc quyền trên Pixel 6, và mới chỉ được bổ sung cho một số mẫu máy Pixel khác gần đây.

Trong khi đó, Night Sight – tính năng chụp ảnh đêm thông minh – cũng được cải tiến để nhanh hơn đáng kể trên các máy Pixel 6 và Pixel 6 Pro nhờ vào ứng dụng thuật toán cải tiến hơn.

Ngoài ra, ứng dụng theo dõi y tế Health Connect được tích hợp mặc định trên tất cả điện thoại Pixel, cho phép người dùng tập trung dữ liệu liên quan tới sức khỏe và thể dục từ nhiều ứng dụng khác nhau vào một nơi.

Riêng với Pixel 4a và các mẫu Pixel cũ hơn, “đặc sản” được bổ sung trong lần này là Direct My Call+. Tính năng mới sẽ cho phép người dùng truy cập các tính năng cuộc gọi tổng đài nhanh chóng và thuận tiện hơn, thậm chí trước khi điện thoại viên ảo hướng dẫn xong.

 

Tính năng Direct My Call+ cho phép tương tác với tổng đài điện thoại thuận tiện hơn.

Tính năng Direct My Call+ cho phép tương tác với tổng đài điện thoại thuận tiện hơn.


Bên cạnh các dòng điện thoại Pixel, Google cũng bổ sung tính năng nhận biết ngã trên Pixel Watch, tương tự như Apple Watch trước đây. Nhờ vậy, những chiếc đồng hồ thông minh sẽ có thể tự động liên hệ với dịch vụ cấp cứu trong các tình huống khẩn cấp, thậm chí tự tương tác nếu người đeo không phản hồi sau cú ngã.

Để tận hưởng các “món mới” nói trên, người dùng chỉ việc tải và cập nhật hệ điều hành trên máy lên phiên bản mới nhất, đồng thời nâng cấp các ứng dụng tương ứng thông qua Google Play Store.

 

Theo hanoimoi.com.vn