08:01, 10/01/2023

Camera an ninh có thể bay tuần tra quanh nhà

Always Home Cam là camera an ninh được thiết kế dưới dạng một máy bay không người lái, sẽ bay lơ lửng tự động hoặc có thể được điều khiển để giám sát an ninh.

Always Home Cam là camera an ninh được thiết kế dưới dạng một máy bay không người lái, sẽ bay lơ lửng tự động hoặc có thể được điều khiển để giám sát an ninh.

 



Camera an ninh gia đình mới nhất của thương hiệu Ring đã có chuyến bay đầu tiên tại CES 2023. Always Home Cam là máy bay không người lái tự động có thể bay xung quanh trong nhà để cung cấp cho bạn góc nhìn về bất kỳ phòng nào mà bạn. Sau khi bay xong, Always Home Cam sẽ quay trở lại đế cắm để sạc pin. Nó dự kiến sẽ có giá 250 USD khi bắt đầu xuất xưởng vào năm 2024.

Jamie Siminoff, người sáng lập và “nhà phát minh chính” của Ring, cho biết ý tưởng đằng sau Always Home Cam là thiết bị có thể cung cấp nhiều góc nhìn trong nhà mà không yêu cầu sử dụng nhiều camera.

Jamie cho biết công ty đã dành hai năm qua để tập trung phát triển thiết bị vì đây là một sản phẩm rất khó chế tạo. Nhờ những tiến bộ trong công nghệ máy bay không người lái, công ty đã có thể tạo ra sản phẩm và khiến nó hoạt động như mong muốn.

Always Home Cam hoàn toàn tự chủ, nhưng chủ sở hữu có thể cho nó biết cần phải đi theo con đường nào và có thể đi đâu. Khi nhận được thiết bị lần đầu tiên, người dùng cần xây dựng một bản đồ về ngôi nhà của mình để thiết bị theo dõi, đặt tên cho các khu vực như nhà bếp hoặc phòng ngủ. Máy bay không người lái có thể được lệnh bay theo yêu cầu hoặc được lập trình để bay khi phát hiện báo động trong hệ thống.

Always Home Cam chỉ có thể ghi lại mọi thứ khi đang bay. Khi ở chế độ sạc, camera của thiết sẽ bị che khuất. Nhà sản xuất cho biết thiết bị có thể được sử dụng cho những việc đơn giản như kiểm tra xem bếp có đang bật không, cửa sổ có để mở hoặc cửa đã được khóa chưa khi bạn vắng nhà.

Camera có công nghệ tránh chướng ngại vật để né tránh các vật thể trên đường đi. Các cánh quạt của thiết bị cũng được thiết kế để ngăn ngừa thiệt hại cho tài sản hoặc làm tổn thương người hoặc thú cưng khi va chạm.

Theo vtv