09:03, 04/03/2021

Poly trình làng nhiều mẫu loa ngoài thông minh

Poly hôm nay (4/3) đã ra mắt dòng loa Poly Sync, loa ngoài thông minh mới có kết nối USB và Bluetooth.

Poly hôm nay (4/3) đã ra mắt dòng loa Poly Sync, loa ngoài thông minh mới có kết nối USB và Bluetooth.

 

Loa ngoài của hãng Poly

Loa ngoài của hãng Poly


Những chiếc loa ngoài Poly này sử dụng công nghệ micro độc quyền giúp thu giọng người nói, tránh tiếng ồn.

Các mẫu loa ngoài Poly Sync 20, Poly Sync 40 và Poly Sync 60 được thiết kế giúp đáp ứng nhu cầu làm việc ở mọi nơi như tại nhà hay trong phòng họp ở nơi làm việc. Loa ngoài Poly Sync có các tuỳ chọn kết nối USB và Bluetooth® linh hoạt, đồng thời các micro thông minh của chiếc loa ngoài này có thể dễ dàng phát hiện các giọng nói trong phòng giúp mang lại chất lượng âm thanh rõ ràng cho công việc và giải trí. Để tích hợp giọng nói xuyên suốt liền mạch, hãy kết nối loa Poly Sync với các phần mềm trợ lý áo ra lệnh bằng giọng nói như Siri hoặc Google Assistant, thậm chí người sử dụng không cần phải trỏ ngón tay cũng có thể kiểm tra được danh sách các việc cần làm.

Loa ngoài Poly Sync 20 và Poly Sync 20+

Với chất lượng âm thanh tốt nhất trong dòng các sản phẩm và dãy 3 micro, mẫu loa ngoài Poly Sync 20 và Poly Sync 20+ là các giải pháp gọn nhẹ, lý tưởng cho môi trường làm việc kết hợp hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp và bao đựng loa giúp sản phẩm trở nên hoàn hảo cho người dùng khi đi lại. Các thuật toán xử lý tín hiệu kỹ thuật số tiên tiến giúp đảm bảo người nghe và người gọi có thể nghe rõ ràng và nút bấm có thể lập trình cho phép người dùng cá nhân hoá loa ngoài Poly Sync 20 với các chức năng yêu thích như tạm dừng hoặc bật nhạc hoặc với hỗ trợ giọng nói - chỉ với một lần chạm. Chiếc loa ngoài Poly Sync 20+ bao gồm bộ chuyển đổi USB BT600 cho các tuỳ chọn kết nối Bluetooth liền mạch.

 

Loa ngoài Poly Sync 20

Loa ngoài Poly Sync 20



Loa ngoài Poly Sync 40

Loa ngoài Sync 40 có thể tạo âm thanh lớn hơn so với loa ngoài Poly Sync 20, với micro có phổ thu nhận âm thanh rộng hơn cũng như là tính năng sạc điện thoại thông minh thuận tiện nhằm hỗ trợ các môi trường làm việc kết hợp ngày nay. Loa ngoài Poly Sync 40 có pin hoạt động lên đến hơn 20 giờ đàm thoại và tuỳ chọn tự động ngắt kết nối Bluetooth cho phép người dùng nhanh chóng ngắt kết nối các thiết bị Bluetooth khi kết thúc cuộc họp.

Loa ngoài Poly Sync 60

Loa ngoài Poly Sync 60, chiếc loa ngoài lớn nhất trong dòng loa ngoài Poly Sync, tích hợp tất cả các tính năng nổi trội của loa ngoài Poly Sync 20 và Poly Sync 40, nhưng được thiết kế cho các không gian phòng họp và phòng hội nghị lớn hơn. Với dãy 6 micro và tính năng đèn LED thông minh, chiếc loa ngoài này có thể tự động bắt các giọng nói trong phòng họp và điều chỉnh để đảm bảo đầu bên kia của cuộc gọi có trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Với hai loa tích hợp lớn, Poly Sync 60 dễ dàng phát âm thanh tràn ngập căn phòng chất lượng phong phú, sắc rõ. Hãy kết nối máy quay video qua USB với thiết bị thu phát âm thanh này để có nguồn tín hiệu âm thanh và hình ảnh hoàn chỉnh.

Dòng loa ngoài Poly Sync không chỉ mang lại các giải pháp cho người lao động ở bất kỳ đâu, những chiếc loa ngoài này còn giúp các nhà quản lý CNTT có thể giám sát và cải thiện việc triển khai đội ngũ nhân lực và cho phép quản lý từ xa bằng các thiết bị Poly Sync.

Theo vtv