06:10, 04/10/2020

Khóa vân tay thông minh – Giải pháp bảo vệ đồ đạc khi xê dịch

Khóa vân tay thông minh AppotaHome AM2 vừa chính thức ra mắt với nhiều công nghệ nổi bật giúp hành lý, túi xách, balo của người dùng trở nên an toàn hơn.

Khóa vân tay thông minh AppotaHome AM2 vừa chính thức ra mắt với nhiều công nghệ nổi bật giúp hành lý, túi xách, balo của người dùng trở nên an toàn hơn.

 



Khoá đa năng AppotaHome AM2 sử dụng công nghệ vân tay bán dẫn bảo mật - chỉ mất 0.5s để nhận dạng và lưu trữ tối đa lên đến 20 vân tay. Ngoài ra, khoá có thể mở được bằng ứng dụng di động, đồng thời quản lý mọi hoạt động cũng trên ứng dụng điện thoại.

Bên cạnh, với công nghệ cảnh báo thất lạc đồ đạc, khi khoảng cách giữa điện thoại của người dùng và khóa ngoài 3m, ứng dụng sẽ tự động phát tín hiệu cảnh báo, giúp người dùng phát hiện ra túi đồ, vật dụng của mình đã bị quên, bị mất. Người dùng cũng có thể kích hoạt chế độ tìm kiếm đồ vật trên khoá AM2 - ở chế độ này khoá AppotaHome AM2 sẽ phát ra âm báo giúp người dùng dễ dàng tìm thấy hành lý của mình.

Ngoài tính năng và công nghệ thú vị, AM2 còn gây sự chú ý bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Khoá phù hợp để bảo vệ balo, vali, túi xách trong những chuyến công tác hoặc du lịch với trọng lượng chỉ 50g. Chất liệu thép không gỉ và hợp kim Al-Li giúp khóa giữ được độ bền đẹp, không bị gỉ sét, oxy hóa sau nhiều năm sử dụng và tránh bị kẻ gian cạy phá.

Sản phẩm phù hợp với những người thường xuyên đi công tác, di chuyển, mang nhiều đồ quan trọng, có giá trị bên mình. Khoá sẽ đảm bảo sự an toàn, hỗ trợ đắc lực cho hành trình của chủ nhân, giúp chủ nhân an tâm trong công việc.

Từ 2/10 – 20/10/2020, AppotaHome tặng 100 suất quà Đặt hàng trước cho 100 người đăng ký mua hàng đầu tiên với các ưu đãi sau: Giảm giá còn 790.000đ cho 1 khoá AM2,  gói bảo hành 1 đổi 1 trong vòng một năm và miễn phí vận chuyển.

Theo vtv