12:07, 24/07/2020

Phổ biến một số sáng kiến đạt giải Hội thi Sáng tạo khoa học - kỹ thuật tỉnh

Sáng 23-7, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tổ chức hội nghị phổ biến một số sáng kiến kỹ thuật đạt giải tại Hội thi Sáng tạo Khoa học và Kỹ thuật tỉnh lần thứ VIII (năm 2018 - 2019) cho đại diện phòng kinh tế, hội nông dân các cấp và một số ngư dân trên địa bàn tỉnh.

Sáng 23-7, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật (KH-KT) tỉnh tổ chức hội nghị phổ biến một số sáng kiến kỹ thuật đạt giải tại Hội thi Sáng tạo KH-KT tỉnh lần thứ VIII (năm 2018 - 2019) cho đại diện phòng kinh tế, hội nông dân các cấp và một số ngư dân trên địa bàn tỉnh.

 


Tại hội nghị, có 2 sáng kiến được các tác giả giới thiệu gồm: “Kỹ thuật sản xuất giống nhân tạo cá bè vẩu tại Khánh Hòa” của bà Lê Thị Như Phượng - Giám đốc doanh nghiệp tư nhân Phượng Hải; “Cải tiến mắt lưới áp dụng trong khai thác thủy sản” của ông Nguyễn Văn Tính - Chủ tịch Nghiệp đoàn nghề cá phường Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang. Thông qua hội nghị, các tác giả mong muốn các giải pháp sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các cấp, ngành, địa phương để nhân rộng đến ngư dân trong tỉnh cũng như mở rộng ra thị trường trong nước.


K.H