09:07, 13/07/2020

Đồng hồ thông minh pin 20 ngày giá 2 triệu đồng

Mẫu smartwatch của Realme trông giống Apple Watch nhưng pin được 20 ngày.

Mẫu smartwatch của Realme trông giống Apple Watch nhưng pin được 20 ngày.


Realme Watch có thiết kế hình chữ nhật, trông không khác nhiều Apple Watch. Màn hình sử dụng tấm nền LCD kích thước 1,4 inch, độ phân giải 320 x 320 pixel.

 


Realme sử dụng kính cong 2,5D mật độ điểm ảnh 323 ppi và độ sáng 380 nit cho mặt đồng hồ nên dễ dàng sử dụng cả ngoài trời nắng. Đồng hồ của Realme có khả năng chống nước IP68. Mức chống nước này không cao, chỉ ngang smartphone nên không phù hợp với việc bơi lội.

 


Dây đeo bằng cao su mềm với thiết kế đeo và gài giống hệt Apple Watch. Realme Watch chạy phiên bản tùy chỉnh cho đồng hồ của Android và được trang bị nhiều tính năng tương tự vòng đeo Realme Band trước đó, như cảm biến nhịp tim, theo dõi giấc ngủ và đo nồng độ oxy trong máu. Ngoài ra, sản phẩm có thêm chế độ theo dõi bước chân, cảnh báo khi ngồi quá lâu và nhắc nhở người dùng uống nước.

 



Model này hỗ trợ theo dõi cho 14 môn thể thao khác nhau, như bóng đá, bóng rổ, bóng bàn, xe đạp, kéo dây, elliptical, yoga, cricket, chạy, đi bộ, máy chạy bộ, cầu lông… Tuy nhiên, so với các model đắt tiền hơn, sản phẩm chưa có nhiều hỗ trợ và tuỳ chỉnh.

 


Đồng hồ cho phép kết nối với smartphone qua ứng dụng Realme Link để nhận cuộc gọi, tin nhắn và một số thông báo. Thời lượng pin đạt 7 - 9 ngày ở chế độ hiệu năng cao, hoặc 20 ngày ở chế độ tiết kiệm năng lượng.

 

 

Theo vnexpress