10:05, 09/05/2019

My VNPT - Giải pháp công nghệ tiêu biểu

Là một trong những giải pháp công nghệ được vinh danh trong nhóm lĩnh vực viễn thông, ứng dụng My VNPT được đánh giá cao bởi tính tiện ích, hỗ trợ khách hàng hiệu quả với hàng triệu lượt tải trên các kho ứng dụng.

Là một trong những giải pháp công nghệ được vinh danh trong nhóm lĩnh vực viễn thông, ứng dụng My VNPT được đánh giá cao bởi tính tiện ích, hỗ trợ khách hàng hiệu quả với hàng triệu lượt tải trên các kho ứng dụng.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, vừa qua, lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2019 đã được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Trong số 94 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin xuất sắc được trao giải, Tập đoàn VNPT có đến 6 giải pháp, sản phẩm ở nhiều lĩnh vực khác nhau, ứng dụng My VNPT được trao giải cho giải pháp công nghệ tiêu biểu trong lĩnh vực viễn thông.


Tìm hiểu được biết, My VNPT là ứng dụng self-care hiện đang có hơn 1 triệu người dùng. Các tiện ích của My VNPT cho phép khách hàng đang sử dụng di động VinaPhone đăng ký gói cước theo nhu cầu, tra cứu cước hàng tháng các dịch vụ VT-CNTT, tra cứu lịch sử cuộc gọi, tin nhắn của dịch vụ VinaPhone đã sử dụng để dễ dàng kiểm soát cước phí. Ứng dụng cũng tích hợp ví điện tử và các hình thức thanh toán qua online banking.

 

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai chương trình “Có VinaPhone - Hưởng nhiều hơn” ưu đãi cho thuê bao chuyển mạng sang VinaPhone giữ nguyên số: gọi nội, ngoại mạng ngoài gói chỉ 690 đồng/phút; quà tặng giá trị đến 50% gói đăng ký; xem miễn phí hơn 90 kênh truyền hình và hơn 2000 phim trên ứng dụng MyTVNet, không giới hạn 3G, 4G; đặc cách thăng hạng hội viên VinaPhone Plus trước 6 tháng và hưởng các ưu đãi mua sắm, giảm giá… Để đăng ký chuyển mạng sang VinaPhone giữ nguyên số, khách hàng có thể đến các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, hoặc gọi điện đến tổng đài 18001091 nhánh 5 (miễn phí), hoặc truy cập website http://chuyenmangvinaphone.com.vn.
 

My VNPT đồng thời cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ việc sử dụng di động VinaPhone của người dùng như: cập nhật thông tin thuê bao, hỗ trợ chuyển đổi danh bạ từ các số di động cũ 11 số sang số di động mới 10 số, đăng ký các dịch vụ roaming, giá trị gia tăng … Các tính năng này được thiết kế và lập trình dựa trên phân tích nhu cầu và hành vi sử dụng của khách hàng nhằm đảm bảo việc sử dụng luôn được mượt mà và thuận tiện. Các chương trình khuyến mại Ngày Vàng, gói cước ưu đãi mới cũng được cập nhật thường xuyên giúp khách hàng có thông tin nhanh chóng và chủ động tiết kiệm chi phí.


My VNPT là một trong những sản phẩm được định hướng chiến lược của tập đoàn, đáp ứng xu hướng số hóa trong công tác chăm sóc khách hàng, góp phần làm cầu nối trực tiếp giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ. Ứng dụng liên tục được cập nhật về tính năng, giao diện, bắt kịp các xu hướng công nghệ mới, bám sát các lợi ích thiết thực dành cho khách hàng.


Với các tính năng sát sườn với người dùng di động VinaPhone, My VNPT luôn nằm trong top ứng dụng được tải và sử dụng nhiều tại Việt Nam. Người dùng có thể dễ dàng tải tại các cổng ứng dụng phổ biến bao gồm App Store, Google Play và có thể đăng ký, đăng nhập bằng 3G, 4G VinaPhone, tài khoản Facebook hoặc tài khoản Google.


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, hiện nay VinaPhone vẫn đang dẫn đầu trong cuộc đua chuyển mạng giữ số và tiếp tục dẫn đầu về sự hài lòng của khách hàng với tốc độ dịch vụ 3G, 4G số 1 tại Việt Nam. Với ứng dụng My VNPT, VinaPhone hứa hẹn sẽ lan tỏa hơn ưu thế nổi trội của các sản phẩm, dịch vụ VNPT cũng như tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.


V.THÌN - T.BA