11:08, 25/08/2017

Khu nghỉ dưỡng The Anam: Được bình chọn Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất thế giới

Khu nghỉ dưỡng 5 sao The Anam nằm trong khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh vừa giành được vị trí đáng mơ ước trong danh sách Hot List 2017 của tạp chí Condé Nast Traveller India.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao The Anam nằm trong khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh vừa giành được vị trí đáng mơ ước trong danh sách Hot List 2017 của tạp chí Condé Nast Traveller India.

 

Theo đó, ấn phẩm tháng 8-9 của tạp chí danh tiếng này vừa công bố danh sách các khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất thế giới. The Anam trở thành 1 trong 12 khách sạn ở châu Á lọt vào danh sách này. Khu nghỉ dưỡng cao cấp The Anam rộng 12 ha, nằm nép mình dưới gần 3.000 cây dừa có tán lá tỏa rộng và xanh ngát. The Anam sở hữu 300m bờ biển riêng biệt, 3 hồ hơi lớn, rạp chiếu phim 3D và ẩm thực phong phú, đa dạng. Khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp mang phong cách kiến trúc cổ điển Pháp và vẻ duyên dáng trầm mặc mang hơi thở truyền thống Việt Nam. Những đặc điểm nổi bật này đã giúp The Anam lọt vào Danh sách Hot List năm 2017 bao gồm 53 khu nghỉ dưỡng ấn tượng nhất thế giới. Ngoài 12 khách sạn ở Ấn Độ còn có 12 khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở châu Á, 13 khách sạn ở châu Âu, 6 khách sạn ở châu Mỹ và vùng Caribbean, 5 khách sạn ở châu Phi, 3 khách sạn ở Trung Đông, 1 khách sạn ở Úc và 1 ở New Zealand.

 

Hồ bơi vô cực tại Khu nghỉ dưỡng The Anam

Hồ bơi vô cực tại Khu nghỉ dưỡng The Anam

 

Các biên tập viên và nhà báo của tạp chí Condé Nast Traveller India đã tìm kiếm khắp nơi trên thế giới để có thể lựa chọn ra những ứng cử viên xuất sắc nhất cho danh sách này. Tạp chí này  đã viết về The Anam như sau: “Cách thành phố Hồ Chí Minh 1 giờ bay, khu nghỉ dưỡng ven biển nằm gần Nha Trang được thiết kế để du khách có thể tận hưởng một kỳ nghỉ đúng nghĩa, tránh xa những xô bồ, ồn ào và căng thẳng của cuộc sống hiện đại. Những mái ngói lợp theo kiểu nhà rường ở Huế, chiếc đèn lồng treo cao, những chum vại đựng nước, 3 hồ bơi lớn với thiết kế mềm mại, sàn nhà lát gỗ cao cấp, kết hợp với lối đi lát đá rợp bóng mát, tất cả mang lại cho du khách nghỉ dưỡng một cảm giác bâng khuâng, hoài niệm khi bước chân vào The Anam. Ngoài ra, cơ sở vật chất của khu nghỉ dưỡng đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí và sẽ làm cho du khách chỉ muốn lưu trú mãi tại các căn biệt thự hướng ra biển”.


T.A