09:04, 26/04/2017

Amiana Resort: Khu nghỉ dưỡng sang trọng có kiến trúc độc đáo

Cách trung tâm thành phố Nha Trang không xa, Amiana  Resort như một ốc đảo xinh đẹp ẩn mình bên một bờ biển nhỏ với làn nước biển xanh trong cùng bờ cát trắng mịn tựa chốn bồng lai tiên cảnh.

Cách trung tâm thành phố Nha Trang không xa, Amiana  Resort như một ốc đảo xinh đẹp ẩn mình bên một bờ biển nhỏ với làn nước biển xanh trong cùng bờ cát trắng mịn tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Với vẻ đẹp tự nhiên cùng vị trí địa lý thuận lợi, Amiana Resort càng tô điểm thêm hình ảnh đẹp cho thành phố biển Nha Trang vốn được du khách yêu mến. Nhiều năm liền, Amiana Nha Trang được bình chọn là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng có kiến trúc độc đáo và thân thiện với môi trường”. Hãy cùng khám phá khách sạn 5 sao này như một điểm đến nhỏ trong hành trình du lịch Nha Trang nhé…
 

 

 
Khu nghỉ dưỡng gồm 155 biệt thự hướng vườn và hướng biển sang trọng. Qua bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, các căn phòng trở nên ấm áp và gần gũi với thiên nhiên. Biệt thự có ban công lộng gió, phòng khách sang trọng rộng rãi, phòng tắm ngoài trời với bồn tắm lớn bằng đá cẩm thạch được làm thủ công. Khi ngồi thư giãn dưới mái hiên của căn phòng ấm cúng, bạn sẽ thấy cả bầu trời Nha Trang xinh đẹp đang thu vào tầm mắt. Và màn đêm với những ngôi sao lấp lánh, lẫn cùng ánh đèn của tàu đánh cá như những vì sao trên mặt biển hay cảm nhận cái vuốt ve, mơn trớn của làn gió biển. 
 
Vẻ đẹp của Amiana Resort càng trở nên bắt mắt hơn với khuôn viên đầy nắng và màu xanh, nhất là khi tiết trời đang vào hạ, cảnh vật càng đẹp đến nao lòng. Bạn có thể đạp xe  dạo quanh khu nghỉ dưỡng để cảm nhận sự thư thái và bình yên. 
 

 

 
Một trong những niềm tự hào về kiến trúc tại khu nghỉ dưỡng là nhà hàng Bacaro với thiết kế độc đáo: mái nhà hàng là hồ nước, cấu trúc tán cây rộng lớn, nơi đây như khu vườn để bạn có thể thưởng thức món ăn ngon và phóng tầm nhìn ra biển với không khí lộng gió.
 
Sở hữu một hồ bơi nước mặn 2500m2 và hai hồ bơi nước ngọt 700m2 cùng bãi tắm riêng tư, Bạn vừa được ngụp lặn trong làn nước mát lạnh, hít thở bầu không khí thuần khiết và chiêm ngưỡng thời khắc mặt trời mọc từ đại dương vào mỗi buổi sáng.
 
Nha Trang vốn nổi tiếng về dịch vụ tắm bùn nóng và các liệu pháp chăm sóc sức khỏe. Với việc khai trương dịch vụ tắm bùn cao cấp vào năm 2016, khu nghỉ dưỡng mang đến các liệu pháp thư giãn kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tạo nên sự tinh tế. Còn gì bằng khi ngâm mình trong bồn riêng, nhâm nhi ly cocktail mát lạnh, hướng mắt nhìn khung cảnh biển và núi hòa quyện bên ngoài, điều duy nhất chỉ có khi tắm bùn ở Amiana.
 
Luôn chạm đến những điều mà bạn không ngờ tới và sự khác biệt trong từng chi tiết để mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái cùng những kỷ niệm đáng nhớ.
 
QUỲNH CHI
 
 

 
TRẢI NGHIỆM KỲ NGHỈ TUYỆT VỜI  TẠI AMIANA 
 
Với giá phòng chỉ từ 3.280.000 đồng ++/đêm. Chương trình áp dụng cho khách Việt Nam, Việt Kiều, và khách nước ngoài có visa 3 tháng ở Việt Nam 
 
 
Các quyền lợi bao gồm cực kỳ hấp dẫn:
 
• Lưu trú tại phòng Deluxe 
 
• Ăn sáng buffet hằng ngày
 
• Tặng 880.000 đồng sử dụng các dịch vụ tại resort 
 
• 15% giảm giá dịch vụ thể thao trên nước tại khu nghỉ dưỡng
 
• 20% giảm giá dịch vụ tắm bùn tại khu nghỉ dưỡng
 
• Miễn phí nâng cấp lên một hạng phòng cho đơn phòng thanh toán trước 30 ngày trước ngày đến (Không áp dụng cho giai đoạn hè 01/07/2017 – 03/09/2017) 
 
• Đối với các booking mùa hè phí nâng hạng phòng là VND 700,000 ++/phòng Ocean Deluxe/đêm.
 
• Miễn phí đón/tiễn sân bay cho đơn phòng ở tối thiểu 03 đêm.
 
Và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác.
 
DỊCH VỤ TẮM BÙN RIÊNG BIỆT VÀ ĐẲNG CẤP
 
 
Khuyến mãi lớn chỉ có trong năm 2017 mà bạn không thể bỏ lỡ: 
 
Gói Day Pass - trải nghiệm trọn ngày cùng Amiana. 
 
Chỉ 800,000 đồng cho mỗi khách sử dụng tất cả các dịch vụ:
 
• Tắm bùn hướng biển phòng riêng biệt
 
• Ăn trưa theo thực đơn kèm theo nước giải khát
 
• Tắm hồ bơi nước biển và nước ngọt
 
• Sử dụng bãi biển riêng
 
• Giá đã bao gồm thuế và phí phục vụ 
 
Bạn sẽ nhận được giá đặc biệt hơn nếu đi theo nhóm gia đình hoặc bạn bè. 
 
Mọi chi tiết về các gói khuyến mãi vui lòng liên hệ Amiana theo số điện thoại: 058 355 3333 hoặc email đến địa chỉ: info@amianaresort.com