03:05, 05/05/2019

Độc đáo… Khu du lịch Tàu Ngầm!

Mở cửa chưa lâu, nhưng Khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang đã được du khách gần xa biết đến.

Mở cửa chưa lâu, nhưng Khu du lịch (KDL) Tàu Ngầm Nha Trang đã được du khách gần xa biết đến.


Nằm ở núi, KDL Tàu Ngầm Nha Trang là một điểm du lịch sinh thái kết hợp với văn hóa lịch sử hết sức độc đáo. Điểm nhấn của KDL chính là mô hình tàu ngầm y hệt chiếc tàu ngầm kilo lớp 636 ở Quân cảng Cam Ranh, có thể cho du khách cảm giác thật nhất, những bức ảnh check in đẹp nhất với tàu ngầm. Tuy nhiên, đến đây, du khách sẽ còn nhiều điều thú vị khác đang chờ đón.

 

Một góc Khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang.

Một góc Khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang.


Không phải ngẫu nhiên, nhà đầu tư chia KDL Tàu Ngầm Nha Trang thành 5 tiểu khu: khu sinh thái ven suối và rừng; con đường Việt Nam; công viên đá nghệ thuật tranh 3D; cụm kiến trúc mô phỏng tàu ngầm, tàu chiến và khu văn hóa tâm linh. Ông Trịnh Bá Dũng - người trực tiếp lên ý tưởng và thi công “Tàu Ngầm Nha Trang” chia sẻ: Đây chính là câu chuyện Việt Nam thu nhỏ. Ở đó có nét đẹp thiên nhiên, cội nguồn văn hóa lịch sử, truyền thống oai hùng của dân tộc và sức mạnh của Việt Nam hôm nay.

 

Tác phẩm “Nhà thờ Chánh Tòa”  tỏa sáng về đêm.

Tác phẩm “Nhà thờ Chánh Tòa” tỏa sáng về đêm.


Chính vì vậy, nếu đã đến KDL Tàu Ngầm Nha Trang, ngoài việc thăm mô hình tàu ngầm, du khách còn có dịp men theo bờ suối để khám phá nét đẹp của những loài cây bản địa mà các nhà đầu tư dày công gìn giữ; bước trên Con đường Việt Nam để khám phá, nhận diện lại những đặc trưng của văn hóa truyền thống dân tộc. Hấp dẫn và độc đáo không kém chính là công viên đá nghệ thuật tranh 3D tái hiện các công trình văn hóa tiêu biểu của xứ Trầm Hương như: Tháp Bà Ponagar, cổng Thành Diên Khánh, Nhà thờ Chánh Tòa Nha Trang, chùa Long Sơn… Cạnh đó còn có khu vườn tượng 12 con giáp với tạo hình rất sinh động mà ai đi qua cũng phải chụp vài tấm hình kỷ niệm! Khi bước chân đã mỏi, du khách có thể chọn một nhà hàng nhỏ ngay bên đường có không gian mộng mơ tựa phố núi. Cảm giác được nhấm nháp ly cà phê giữa không gian thiên nhiên tươi đẹp với tiếng suối hát ca, mùi hương thơm của hoa rừng trong ánh hoàng hôn; ngắm toàn cảnh KDL Tàu Ngầm Nha Trang từ trên cao là trải nghiệm thú vị không dễ gì có được!.

 

Những bức tranh đá 3D tuyệt đẹp ở Khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang.

Những bức tranh đá 3D tuyệt đẹp ở Khu du lịch Tàu Ngầm Nha Trang.


Bà Nguyễn Thị Tường Anh - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH  Đầu tư - Thương mại - Du lịch Ngọc Thiên Long cho biết, tới đây sẽ xây dựng thêm khoảng 30 bungalow trên sườn núi; biến con đường lên núi thành khu phố đi bộ với hàng quán sáng đèn, có nghệ sĩ chơi nhạc đường phố hàng đêm. Mai này, khách đến đây có thể nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh nhưng chỉ cách cảnh hàng quán một vài bước chân!


XUÂN THÀNH

 


 

KDL Tàu Ngầm Nha Trang (thôn Khánh Thành Nam, xã Suối Cát, huyện Cam Lâm) cách Nha Trang khoảng 10km về phía tây nam, có diện tích 15ha, do Công ty TNHH Đầu tư - Thương mại - Du lịch Ngọc Thiên Long làm chủ đầu tư. Hiện nay, nhà đầu tư đã hoàn thành giai đoạn 1; mở cửa cho du khách vào tham quan đến 22 giờ với giá vé 100.000 đồng/khách.