09:10, 22/10/2012

"Tôi thích không khí trong lành ở Nha Trang"

Phóng viên Báo Khánh Hòa đã có dịp trò chuyện với đạo diễn Thái Hòa cùng “người vợ ma” do nữ diễn viên Thanh Vân thủ vai...

Thanh Vân
Thanh Vân
“Người vợ ma” là vở kịch kinh dị đang “nổi như cồn”, là một hiện tượng lâu nay hiếm trên sân khấu Việt Nam. Phóng viên Báo Khánh Hòa đã có dịp trò chuyện với đạo diễn Thái Hòa cùng “người vợ ma” do nữ diễn viên Thanh Vân thủ vai.

- P.V: Chị nghĩ gì khi được mời đóng vai… ma?

- Thanh Vân: Tôi rất vui vì đạo điễn đã tin tưởng giao cho tôi vai chính “người vợ ma”. Đây là vai diễn khó, thể hiện sự điên loạn cùng với nội tâm dằn vặt ghê gớm giữa lý trí và tình cảm. Vở diễn khá thành công, được đông đảo khán giả TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang… yêu mến, đón nhận. Đây là động lực cho tôi bước tiếp trên con đường nghệ thuật.

- P.V: Tham gia nhiều thể loại phim, kịch, anh tâm đắc với vai diễn nào nhất?

- Thái Hòa: Tôi thích nhất vai “Râu Bắp” trong phim “Những đứa con thành phố” bởi nhân vật này có diễn biến nội tâm đặc sắc, rõ ràng và kịch bản được dàn dựng công phu, đầu tư bài bản. Vở kịch kinh dị Người vợ ma ra đời đãø trải qua nhiều chỉnh sửa, có lúc tôi nản, tưởng như phải bỏ nửa chừng.

- P.V: Đến Nha Trang nhiều lần, đóng phim, diễn kịch, anh, chị có kỷ niệm nào sâu sắc về Nha Trang?

- Thái Hòa: Thời gian tôi ở Nha Trang để quay bộ phim “Những đứa con thành phố” là dài nhất. Tôi thích nhất là đi dạo dọc bờ biển. Không khí trong lành và gió biển mát rượi giúp tôi sảng khoái tinh thần, quên đi những lo âu, căng thẳng; nước biển ở đây trong xanh hơn hẳn bãi biển Vũng Tàu.

- Thanh Vân: Hải sản ở Nha Trang tươi, ngon và rẻ hơn nhiều so với những nơi khác. Đây là những món quà hấp dẫn cho bạn bè và người thân.

N.T (Thực hiện)