15:14, 11/05/2023

Alma Resort được trao giải Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng tốt nhất Việt Nam

THÀNH NGUYỄN

Ngày 11-5, lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa cho biết, Alma Resort Cam Ranh vừa được giải thưởng Luxury Lifestyle Awards  trao giải Best Luxury Beach Resort in Vietnam - Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng tốt nhất Việt Nam.

Có trụ sở tại New York (Mỹ), giải thưởng toàn cầu Luxury Lifestyle Awards lần thứ 15 năm 2023 đã đánh giá hơn 5.000 sản phẩm và dịch vụ cao cấp ở 400 hạng mục đến từ 120 quốc gia, vùng lãnh thổ. Trải qua quá trình tuyển chọn và đánh giá khắt khe dựa trên các tiêu chí như danh tiếng, độ tin cậy, nhận diện thương hiệu, dịch vụ cao cấp, cá nhân hóa trải nghiệm, sự độc đáo và khéo léo, Alma Resort đã giành chiến thắng ở hạng mục "Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng tốt nhất Việt Nam". Ban tổ chức ca ngợi Alma là “khu nghỉ dưỡng hoàn hảo và dịch vụ chuyên nghiệp”. Trước đó, Alma Resort đã được giải thưởng Luxury Lifestyle Awards   chọn là "Khu nghỉ dưỡng gia đình sang trọng hàng đầu Việt Nam năm 2021"- Best Luxury Family Resort in Vietnam.

Nằm ở khu Bãi Dài (huyện Cam Lâm), tọa lạc trên nền diện tích rộng 30ha, Alma Resort có 580 biệt thự cao cấp và căn hộ thượng hạng, tất cả đều có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Điểm nhấn là những biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại rộng 224m2 tiếp giáp biển với 3 phòng ngủ, phòng khách, 4 phòng tắm và hồ bơi riêng.  Các tiện ích đẳng cấp khác của khu nghåỉ dưỡng bao gồm hệ thống 12 hồ bơi được bố trí từ cao xuống thấp trải dài ra tận bãi biển, một công viên nước, khu spa với 13 villa trị liệu, rạp chiếu phim với sức chứa 70 khách, trung tâm hội nghị, nhà hát ngoài trời, phòng triển lãm nghệ thuật, bảo tàng khoa học, phòng tập gym và yoga, sân tập golf 18 lỗ quy mô nhỏ, câu lạc bộ thiếu niên với các trò chơi thực tế ảo, câu lạc bộ trẻ em, trung tâm thể thao dưới nước và cả siêu thị mini Alma Mart. Ông Herbert Laubichler-Pichler, Giám đốc Điều hành Alma Resort chia sẻ: "Tôi và đội ngũ của mình rất vui mừng khi khu nghỉ dưỡng được công nhận trên thị trường quốc tế.  Giải thưởng này là minh chứng cho tài năng và sự cống hiến hết mình của đội ngũ nhân viên Alma. Tôi rất biết ơn họ vì đã luôn nỗ lực để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách đến với khu nghỉ dưỡng biển của chúng tôi”.

Một góc khu nghỉ dưỡng Alma
Một góc khu nghỉ dưỡng Alma

 

Gia đình du khách Hàn Quốc nghỉ dưỡng tại Alma resort
Gia đình du khách Hàn Quốc nghỉ dưỡng tại Alma resort

THÀNH NGUYỄN