10:07, 04/07/2022

AirAsia sẽ khôi phục đường bay Kuala Lumpur – Nha Trang từ ngày 8-7

Văn phòng đại diện hãng hàng không AirAsia tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh vừa có thông báo khôi phục lại đường bay Kuala Lumpur (Malaysia)  – Nha Trang sau hơn 2 năm tạm ngưng vì dịch Covid-19.

Văn phòng đại diện hãng hàng không AirAsia tại Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Cam Ranh vừa có thông báo khôi phục lại đường bay Kuala Lumpur (Malaysia)  – Nha Trang sau hơn 2 năm tạm ngưng vì dịch Covid-19.

 

 

Theo đó, hãng hàng không AirAsia sẽ khai thác trở lại đường bay Kuala Lumpur– Nha Trang từ ngày 8-7 với tần suất 2 chuyến/tuần vào các ngày Thứ Hai và Thứ Sáu. Chuyến bay đến sẽ đáp xuống sân bay quốc tế Cam Ranh vào 11h30 và bay đi lúc 12h00 cùng ngày.  

 

AirAsia (trụ sở ở Kuala Lumpur, Malaysia) được đánh giá là một trong những hãng hàng không gia rẻ tốt nhất trên thế giới. Trước dịch Covid-19, AirAsia khai thác đường bay nội địa và quốc tế đến gần 165 thành phố tại 25 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như : Malaysia, Thailand, Indonesia, Philippines, Trung Quốc, Việt Nam, Hong Kong (Trung Quốc), Ấn Độ, Đài Loan, vương quốc Anh,… với tần suất gần 500 chuyến bay mỗi ngày. Tháng 9-2017, AirAsia mở đường bay  Kuala Lumpur – Nha Trang từ với tần suất 1 chuyến/ngày mở ra một giai đoạn bùng nổ các chuyến bay quốc tế từ các nước châu Á đến Khánh Hòa. Đến đầu năm 2020 do dịch Covid-19 bùng phát nên hãng đã ngừng khai thác đường bay này cho đến nay.

 

Hình ảnh khai trương đường bay Kuala Lumpur - Nha Trang tháng 9-2017
Hình ảnh khai trương đường bay Kuala Lumpur - Nha Trang tháng 9-2017

 

AirAsia là hãng hàng không thứ 6 khai thác trở lại đường bay quốc tế đến Cảng HKQT Cam Ranh. Trước đó,các hãng Vietjet Air, Air Seoul, Jeju Air, Air Busan đã khai thác trở lại đường bay Incheon (Hàn Quốc)- Cam Ranh. Vietnam Airlines khai thác trở lại đường bay Singapore-Cam Ranh. Theo lãnh đạo Sở Du lịch, việc AirAsia khôi phục lại đường bay Kuala Lumpur – Nha Trang sẽ tạo điều kiện để du lịch Khánh Hòa thu hút du khách Malaysia nói riêng và các nước Đông Nam Á. 

 

 

X.T