01:01, 24/01/2022

Triển khai hoạt động Trung tâm Hỗ trợ khách du lịch tại Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Khánh Hòa (thuộc Sở Du lịch) vừa phối hợp với Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh triển khai Trung tâm Hỗ trợ khách du lịch tại sảnh đến nhà ga T1- Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh.

 

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Khánh Hòa (thuộc Sở Du lịch) vừa phối hợp với Cảng Hàng không Quốc tế (HKQT) Cam Ranh triển khai Trung tâm Hỗ trợ khách du lịch tại sảnh đến nhà ga T1- Cảng HKQT Cam Ranh.

 

Kios Trung tâm Hỗ trợ khách du lịch tại Cảng HKQT Cam Ranh
Kios Trung tâm Hỗ trợ khách du lịch tại Cảng HKQT Cam Ranh

 

Theo đó, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Khánh Hòa sẽ bố trí nhân viên trực tại kios Trung tâm Hỗ trợ khách du lịch tại Cảng HKQT Cam Ranh từ 7 giờ 30 đến 18 giờ tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ, Tết) để cung cấp thông tin du lịch, các chương trình khuyến mại, kích cầu của các doanh nghiệp du lịch, chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng để giải quyết các vướng mắc, phản ánh và kiến nghị của du khách.

 

Trong thời gian tới để hoạt động hỗ trợ khách du lịch đạt kết quả cao, tạo môi trường an toàn, văn minh, thân thiện cho du khách khi đến Khánh Hòa, Sở Du lịch sẽ trình các cấp có thẩm quyền để triển khai bổ sung thêm một số Trung tâm hỗ trợ khách du lịch trên đường Trần Phú, Phạm Văn Đồng và nhà ga T2 Cảng HKQT Cam Ranh.

 

X.T