11:11, 27/11/2020

Hút du khách bằng những dịch vụ mới

Sau dịch Covid-19 đợt 2, du lịch Khánh Hòa đã có sự phục hồi khá tốt. Hiện nay, du lịch Khánh Hòa tung ra nhiều sản phẩm mới với giá rất ưu đãi để đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa, thu hút du khách đến Nha Trang - Khánh Hòa.

Sau dịch Covid-19 đợt 2, du lịch Khánh Hòa đã có sự phục hồi khá tốt. Hiện nay, du lịch Khánh Hòa tung ra nhiều sản phẩm mới với giá rất ưu đãi để đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa, thu hút du khách đến Nha Trang - Khánh Hòa.


Làm mới để hút khách


Theo thông tin từ Sở Du lịch, tháng 10-2020, toàn tỉnh đón khoảng 80.000 lượt khách lưu trú, tăng 50% so với tháng 9. Để hoàn thành mục tiêu đón 300.000 lượt khách du lịch trong quý IV, ngành Du lịch Khánh Hòa đang triển khai nhiều giải pháp để kích cầu du lịch nội địa như: Làm mới sản phẩm du lịch, tăng cường khuyến mãi, liên kết tạo ra các gói dịch vụ giá rẻ nhưng vẫn bảo đảm chất lượng để hướng đến sự phục hồi bền vững.

 

VinWonders Nha Trang đem lại cho du khách những dịch vụ giải trí đẳng cấp.

VinWonders Nha Trang đem lại cho du khách những dịch vụ giải trí đẳng cấp.


Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Phó Giám đốc Sở Du lịch cho biết, thời gian gần đây, du lịch Khánh Hòa có thêm nhiều sản phẩm mới phục vụ du khách bên cạnh thế mạnh về nghỉ dưỡng biển. Khách đến Nha Trang có thể hướng ra phía biển để khám phá vịnh Nha Trang bằng thuyền buồm Catamaran, ngắm hoàng hôn trên biển với du thuyền Sealife. Khách cũng có thể ngược lên Hòn Bà để thử thách zipline xuyên rừng và xe địa hình TVB, thưởng thức món ăn đậm chất núi rừng ở Công viên Kong Forest.


Những điểm du lịch lớn, quen thuộc cũng nỗ lực làm mới để thu hút du khách. Trong đó, Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú chuẩn bị tung ra các gói sản phẩm mới như: Chương trình biểu diễn “thú thân thiện”, tham quan rừng ngập mặn kết hợp đánh bắt hải sản. Đặc biệt, với mục tiêu sớm trở thành “đảo du lịch” đẳng cấp của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, Vinpear Nha Trang đang đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ. Vinpearl đã trình làng phiên bản nâng cấp của Tata Show với nhiều đạo cụ đẹp mắt kết hợp hiệu ứng âm thanh, ánh sáng tạo nên show diễn hoành tráng, chân thực. Trong thời gian tới, Vinpearl sẽ mở rộng khu công viên nước với diện tích kỷ lục, bổ sung các trò chơi mạo hiểm nổi tiếng thế giới, ra mắt tàu lặn du lịch vô cực duy nhất tại Việt Nam, khai trương hệ thống spa Jjim Jil Bang danh tiếng theo phong cách Hàn Quốc và mở cửa khu phố mua sắm - dịch vụ quốc tế tại đây.


Nhiều gói sản phẩm ưu đãi


Một trong những điều du khách quan tâm nhất sau dịch Covid-19 là mức ưu đãi của các điểm đến. Theo đó, hiện nay, du lịch Khánh Hòa tiếp tục tung ra các chương trình ưu đãi để kích cầu thị trường du lịch nội địa. Ngày 26-11, các doanh nghiệp du lịch Khánh Hòa đã giới thiệu đến doanh nghiệp lữ hành ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam gói sản phẩm đặc biệt Nha Trang biển gọi 4 ngày 3 đêm với giá 2.730.000 - 3.330.000 đồng/người cho đoàn khách 10 người (đoàn có số khách nhiều hơn sẽ được giảm giá). Với tour này (từ ngày 1-12 đến 31-1-2021), khách được lưu trú ở khách sạn 4 - 5 sao, tắm khoáng ở I-resort, tham quan làng yến Mai Sinh, Khu du lịch Đảo Hoa Lan, đi city tour (Tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng, chùa Long Sơn). Ngoài ra, du khách có thể trải nghiệm thêm các sản phẩm hấp dẫn mới của du lịch Khánh Hòa với mức giá ưu đãi (khách tự túc chi phí) như: Ngắm hoàng hôn trên biển với du thuyền Sealife, vui chơi ở Công viên Kong Forest, tắm bùn trên đảo Hòn Tằm, đánh golf ở KN Golf Link Cam Ranh, khám phá vịnh Nha Trang bằng du thuyền Emperor hay thuyền buồm Catamaran.

 

Một góc ảnh tuyệt đẹp ở Khu du lịch Đảo Hoa Lan.

Một góc ảnh tuyệt đẹp ở Khu du lịch Đảo Hoa Lan.


Cũng trong thời gian này, các doanh nghiệp du lịch ở Nha Trang tung combo sản phẩm với ưu đãi hấp dẫn. Khách sạn Ariyana có voucher dành cho 2 người nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm với giá 2,1 triệu đồng, kèm theo ưu đãi: 1 chuyến đưa (đón) khách ở sân bay, miễn phí buffet sáng, giảm 15% dịch vụ ăn uống, miễn phí 2 trẻ em dưới 5 tuổi. Tương tự, khách sạn Liberty Central Nha Trang có gói Kỳ nghỉ tuyệt vời với giá 999.000 đồng/phòng/đêm dành cho 2 người bao gồm 3 bữa ăn, giảm 20% dịch vụ ăn uống, miễn phí nhận phòng sớm, trả phòng muộn trong vòng 4 giờ… Các resort ở Bãi Dài, Cam Lâm như: The Anam, Alma, Duyên Hà, Cam Ranh Rivera… cũng có nhiều ưu đãi dành cho du khách.

 

Du thuyền Sealife sẽ đem lại cho du khách hành trình ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển Nha Trang.

Du thuyền Sealife sẽ đem lại cho du khách hành trình ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển Nha Trang.


Mới đây, Vinpearl đã mở bán gói ưu đãi Black Friday. Theo đó, khi đặt phòng trên website vinpearl.com chỉ cần nhập mã FRIDAY100,  sau khi thanh toán thành công, du khách sẽ được hoàn tiền 100% dưới dạng tín dụng tại chỗ  (hotel credit). Khách sẽ dùng “số tiền” này để chi trả cho chuỗi trải nghiệm đặc sắc: Ẩm thực, spa, vui chơi giải trí, thể thao khi đi nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, Vinpearl cũng tung gói Festive (mở bán đến ngày 11-1-2021) với ưu đãi giá phòng 49% cùng các ưu đãi hấp dẫn về ẩm thực, vui chơi giải trí, spa, golf, đêm nhạc countdown dành cho khách đặt phòng nghỉ qua website Vinpearltravel.vn. Đồng thời, Vinpearl cũng tung gói sản phẩm Tết Sang với ưu đãi 49% khi đặt phòng/combo phòng và vé máy bay đi nghỉ dưỡng Tết Nguyên đán ở Nha Trang.


Ông Trần Minh Đức - Phó Giám đốc Công ty Du lịch Long Phú, Chủ tịch Hội Lữ hành Khánh Hòa cho biết, bên cạnh việc giảm giá dịch vụ, du lịch Khánh Hòa sẽ tập trung thu hút du khách bằng chất lượng dịch vụ, các sản phẩm mới. Hiện nay, các doanh nghiệp du lịch Khánh Hòa xây dựng gói sản phẩm phục vụ cho du khách đến nghỉ dưỡng ở Khánh Hòa trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Tương tự, ông Võ Quang Hoàng - Giám đốc khách sạn Ariyana, Chủ tịch Hội Khách sạn Khánh Hòa cho biết, du lịch biển Khánh Hòa có những thế mạnh riêng, đem đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt. Và đây là thời điểm để du khách có thể đến Nha Trang - Khánh Hòa tận hưởng những dịch vụ chất lượng phục vụ đẳng cấp với giá “mềm”.


THÀNH NGUYỄN