10:10, 05/10/2020

Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà hàng, khách sạn và lớp ngoại ngữ tiếng Hàn

Tối 5-10, Sở Du lịch phối hợp với Trường Đại học Khánh Hòa khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà hàng, khách sạn. Tham gia lớp học có 20 học viên đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. 

. Tối 5-10, Sở Du lịch phối hợp với Trường Đại học Khánh Hòa khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà hàng, khách sạn. Tham gia lớp học có 20 học viên đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Trong 3 tháng, các học viên sẽ được học những kiến thức về quản lý nhà hàng, khách sạn như: Quản trị dịch vụ ăn uống; xây dựng thực đơn và tổ chức hội nghị, hội thảo, yến tiệc; trang bị kiến thức chuyên môn về tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn...


. Tối cùng ngày, Sở Du lịch phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ (Trường Đại học Nha Trang) khai giảng lớp bồi dưỡng ngoại ngữ tiếng Hàn cho người lao động trong ngành Du lịch. Lớp học sẽ kéo dài trong 3 tháng, với khoảng 30 học viên tham gia. Việc tổ chức lớp học này nhằm góp phần giải quyết tình trạng thiếu hụt người lao động biết tiếng Hàn trong ngành Du lịch.


X.T