09:10, 02/10/2020

Gần 600 bài gửi tham dự cuộc thi viết về Nha Trang - Khánh Hòa

Ông Phạm Duy Lộc - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cho biết, sau 2 tháng phát động cuộc thi viết: "Nha Trang, Khánh Hòa - Điểm đến an toàn, thân thiện, văn minh", ban tổ chức đã nhận được gần 600 bài gửi về dự thi của các tác giả ở trong và ngoài tỉnh.

Ông Phạm Duy Lộc - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cho biết, sau 2 tháng phát động cuộc thi viết: “Nha Trang, Khánh Hòa - Điểm đến an toàn, thân thiện, văn minh”, ban tổ chức đã nhận được gần 600 bài gửi về dự thi của các tác giả ở trong và ngoài tỉnh.

 

Danh thắng Hòn Chồng.

Danh thắng Hòn Chồng.


Cuộc thi viết: “Nha Trang, Khánh Hòa - Điểm đến an toàn, thân thiện, văn minh” do UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức, Sở Thông tin và Truyền thông là đơn vị chủ trì thực hiện. Từ ngày 1-8 đến 30-9, ban tổ chức nhận bài dự thi của các tác giả. Thông qua đó, nhằm tìm kiếm những tác phẩm xuất sắc có nội dung viết về: Vẻ đẹp các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa, các điểm du lịch độc đáo tại Khánh Hòa; nét đặc sắc của các loại hình du lịch của Khánh Hòa, lễ hội, phong tục tập quán, làng nghề truyền thống, ẩm thực của địa phương; tiềm năng, thế mạnh của du lịch Nha Trang - Khánh Hòa; giải pháp, sáng kiến, đề xuất để xây dựng môi trường du lịch… Bài dự thi phải là những tác phẩm mới, chưa tham gia các cuộc thi khác và chưa phổ biến dưới bất cứ hình thức nào. Cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam (không giới hạn độ tuổi) đang sinh sống và làm việc trong nước và nước ngoài. Theo kế hoạch, lễ tổng kết và trao giải cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 11 tới.


N.T