12:02, 06/02/2020

Nha Trang đón gần 1.200 khách du lịch tàu biển đến tham quan

Sáng 6-2, tàu du lịch biển quốc tế Sapphire Princess (quốc tịch Anh) xuất phát từ Malaysia đã đến Nha Trang – Khánh Hòa. Tàu có 2.390 khách, trong đó có 1.191 du khách đã lên bờ đi các tour tham quan du lịch. 

 Sáng 6-2, tàu du lịch biển quốc tế Sapphire Princess (quốc tịch Anh) xuất phát từ Malaysia đã đến Nha Trang – Khánh Hòa.

 

Khách du lịch tàu biển rất thích thú với tour du lịch tham quan thành phố Nha Trang bằng xích lô
Khách du lịch tàu biển rất thích thú với tour du lịch tham quan thành phố Nha Trang bằng xích lô

 

Tàu có 2.390 khách, trong đó có 1.191 du khách đã lên bờ đi các tour tham quan du lịch. Công ty TNHH Tân Hồng (đơn vị đón khách) đã tổ chức cho khách tham quan thành phố Nha Trang bằng tour xích lô, đi tour dọc sông Cái, mua sắm tại Chợ Đầm… Do các điểm tham quan như chùa Long Sơn, Tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng, Nhà thờ Chánh Tòa vẫn tạm ngưng đón khách để phòng, chống dịch viêm hô hấp cấp do nCoV gây ra, nên Công ty TNHH Tân Hồng đã không thể đưa du khách của tàu Sapphire Princess đến tham quan các di tích, danh thắng này như dự định.

 

Trước đó, ngày 24-1 và 29-1, 2 tàu du lịch biển là Westerdam và Celebrity Millennium đã ghé Nha Trang, trong đó tàu Westerdam (quốc tịch Bahamas) mang theo 1.985 khách, tàu Celebrity Millennium (quốc tịch Malta) mang theo gần 2.400 khách. Cho đến nay, toàn bộ hành khách của tàu biển quốc tế ghé Nha Trang đều được Trung tâm kiểm dịch y  tế quốc tế kiểm tra thân nhiệt, đến nay chưa phát hiện trường hợp nào gặp vấn đề bất thường về sức khỏe.

 

X.T