04:02, 19/02/2020

Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa sẽ phát 30.000 khẩu trang miễn phí cho du khách

Sáng 19-2, Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa tổ chức phát 5.000 khẩu trang y tế miễn phí cho du khách tại Bến tàu Du lịch Cầu Đá và Khu du lịch Tháp Bà Ponagar (TP. Nha Trang).

 

Sáng 19-2, Hiệp hội Du lịch (HHDL) Nha Trang - Khánh Hòa tổ chức phát 5.000 khẩu trang y tế miễn phí cho du khách tại Bến tàu Du lịch Cầu Đá và Khu du lịch Tháp Bà Ponagar (TP. Nha Trang).

 

Đây là chương trình do HHDL Nha Trang - Khánh Hòa phối hợp với Câu lạc bộ Lữ hành Unesco Hà Nội (HUTC) và Diễn đàn Doanh nghiệp Du lịch vừa và nhỏ Việt Nam (VTF) tổ chức. Dự kiến, các đơn vị sẽ cùng phối hợp để phát 30.000 khẩu trang cho du khách, trong đó đợt 1 (ngày 19-12) đã phát 5.000 cái. Sau các điểm du lịch, Ban tổ chức dự định sẽ phát ở các điểm công cộng như nhà ga, sân bay, các điểm vui chơi giải trí khác…

 

 Đại diện của HHDL Nha Trang - Khánh Hòa phát khẩu trang cho du khách tham quan Tháp Bà Ponagar

Đại diện của HHDL Nha Trang - Khánh Hòa phát khẩu trang cho du khách tham quan Tháp Bà Ponagar

 

Chiều cùng ngày, tại văn phòng HHDL Nha Trang - Khánh Hòa, Công ty TNHH Tổng hợp Kim Thủy (TP. Nha Trang, Khánh Hòa) - chủ thương hiệu Đồng phục Trường Xinh đã phát 10.000 khẩu trang vải cho các khách sạn 3-5 sao trên địa bàn tỉnh. Đại diện công ty cho biết, lựa chọn khẩu trang bằng vải vì các chuyên gia y tế đã công nhận khẩu trang bằng vải có tác dụng như khẩu trang y tế nếu sử dụng đúng cách; tạo cảm giác thân thiện hơn cho du khách khi khách đến các khách sạn; đồng bộ về khẩu trang chứ không phải mỗi người mỗi kiểu và hạn chế rác thải so với dùng khẩu trang y tế dùng một lần.

 

 Đại diện Đồng phục Trường Xinh (bên trái) và Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa (phải) trao khẩu trang cho các khách sạn

Đại diện Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa trao khẩu trang cho các khách sạn.

 

X.T