11:03, 28/03/2019

Dự kiến mở thêm đường bay thẳng từ Cam Ranh tới Hàn Quốc

Hãng hàng không T'way Air của Hàn Quốc vừa có văn bản đề nghị UBND tỉnh hỗ trợ hãng mở thêm đường bay thẳng từ Cam Ranh tới thành phố Daegu, thành phố lớn thứ ba ở phía nam Hàn Quốc để khách du lịch hai nước có điều kiện đi tham quan du lịch nhiều hơn.

Hãng hàng không T’way Air của Hàn Quốc vừa có văn bản đề nghị UBND tỉnh Khánh Hòa hỗ trợ hãng mở thêm đường bay thẳng từ Cam Ranh tới thành phố Daegu, thành phố lớn thứ ba ở phía nam Hàn Quốc để khách du lịch hai nước có điều kiện đi tham quan du lịch nhiều hơn.


Dự kiến, hãng sẽ mở đường bay trên từ ngày 31-3-2019 với tuần suất 4 chuyến mỗi tuần. Hiện nay, hãng đang làm thủ tục xin phép bay với Cục Hàng không Việt Nam.


Được biết, trong những năm qua, lượng khách du lịch Hàn Quốc tới Việt Nam đã tăng cao, hiện đứng thứ hai trong số khách du lịch nước ngoài tới Việt Nam. Nha Trang cũng đang là điểm đến thu hút lượng khách Hàn Quốc tới thăm ngày càng tăng. Trước đó, từ ngày 20-2-2019, Hãng hàng không T’way Air của Hàn Quốc đã mở đường bay thẳng từ Cam Ranh tới Seoul với tuần suất 1 chuyến bay mỗi ngày. Qua đó, góp phần vận chuyển và thúc đẩy nguồn khách Hàn Quốc tới địa phương, cũng như phục vụ nhu cầu khách du lịch Việt Nam từ Nha Trang đi du lịch Hàn Quốc.


Duy Nhật