09:12, 11/12/2018

Vietravel: Tổ chức tour "tiếp lửa" cho đội tuyển Việt Nam

Sáng 11-12, Vietravel chi nhánh Nha Trang đã làm lễ xuất hành tour "Tiếp lửa tuyển Việt Nam - hành trình Malaysia - chung lết AFF Cup 2018".

Sáng 11-12, Vietravel chi nhánh Nha Trang đã làm lễ xuất hành tour “Tiếp lửa tuyển Việt Nam - hành trình Malaysia - chung lết AFF Cup 2018”.

 

Cổ động viên chụp ảnh lưu niệm trước khi xuất hành sang Malaysia cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam
Cổ động viên chụp ảnh lưu niệm trước khi xuất hành sang Malaysia cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

 

Tour có  sự tham gia của 30 hành khách bay thẳng từ sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa) đến Kuala Lumpur trưa 11-12 và trở về vào ngày 12-12. Cổ động viên Võ Thị Hồng Mai (nhân viên Ngân hàng MB Khánh Hòa) chia sẻ: “Tôi rất muốn được xem đội tuyển Việt Nam thi đấu chung kết AFF Cup 2018. Vì thế, khi biết Vietravel tổ chức tour đưa khách bay thẳng từ Khánh Hòa đến Kuala Lumpur để  tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam, tôi cùng một số đồng nghiệp đã đăng ký ngay. Em đang rất hào hứng, mong chờ đến phút giây được xem các cầu thủ Việt Nam bước ra sân thi đấu. Cũng như hàng chục triệu người hâm mộ, em tin đội tuyển Việt Nam sẽ có kết quả tốt ở trận chung kết lượt đi”

 

Ngoài Vietravel chi nhánh Nha Trang, trong ngày hôm nay một số công ty lữ hành cũng tổ chức đưa khách đến Malaysia để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

 

                                                                                                                                                XUÂN THÀNH