06:01, 01/01/2018

CNN giới thiệu du lịch biển đảo Nha Trang

Năm mới là dịp để mọi người nghỉ ngơi, vui chơi, dành thời gian bên gia đình, bạn bè và cùng thưởng ngoạn những chuyến du lịch đó đây. Dịp này, Hãng thông tấn CNN giới thiệu cho du khách 3 điểm du lịch biển đảo đẹp, quyến rũ tại Việt Nam gồm Nha Trang, Phú Quốc và Côn Đảo.

 

Năm mới là dịp để mọi người nghỉ ngơi, vui chơi, dành thời gian bên gia đình, bạn bè và cùng thưởng ngoạn những chuyến du lịch đó đây. Dịp này, Hãng thông tấn CNN giới thiệu cho du khách 3 điểm du lịch biển đảo đẹp, quyến rũ tại Việt Nam gồm Nha Trang, Phú Quốc và Côn Đảo.


Tại Nha Trang, CNN giới thiệu khá nhiều địa điểm gồm biển Nha Trang, Whale Island Resort, Vinpearl Land Nha Trang, Six Senses Ninh Vân Bay… Đặc biệt CNN nhấn mạnh đến sự đổi thay, phát triển nhanh của phố biển Nha Trang, trở thành một địa điểm du lịch sang trọng, mang đẳng cấp quốc tế.


Là một thành phố duyên hải Nam Trung bộ, Nha Trang là điểm du lịch biển nổi tiếng không chỉ với người dân trong nước mà còn với khách quốc tế, là điểm dừng chân lý tưởng giữa TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nha Trang ấn tượng với những bãi biển trong xanh, cát trắng, cùng hàng dừa, hàng dương tỏa bóng mát rượi, đung đưa trong gió; những đền, tháp cổ xưa; nhiều khách sạn với giá phải chăng; hải sản nướng tươi ngon, thơm phức được chế biến ngay trên bãi biển… Ngoài ra, du khách còn được hòa mình không gian vui nhộn, sôi động cùng bạn bè, người thân tại các nhà hàng, quán bar nằm ngay trên bãi biển… Tất cả góp phần tạo nên nét độc đáo, hấp dẫn, giúp cho Nha Trang trở thành địa điểm vui chơi, thư giãn, nghỉ dưỡng tuyệt vời, là thiên đường du lịch biển đảo.

 

CNN dẫn lời một du khách: "Quay trở lại Nha Trang vào dịp Tết năm ngoái, tôi thấy thực sự ngạc nhiên trước những thay đổi lớn của thành phố: sự ra đời của sân bay quốc tế Cam Ranh, không khí sôi động của một thành phố du lịch với đông khách từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là khách Trung Quốc và Nga… Nha Trang là miền biển đầy nắng, là nơi tránh đông lý tưởng… Nếu bạn yêu thích khám phá du lịch miền nhiệt đới thì điểm Nha Trang sẽ mang nhiều điều bất ngờ, thú vị, hấp dẫn…”

 

kMột góc Six Senses Ninh Vân Bay (Ảnh: CNN)

 

Thị trường du lịch Nha Trang hiện nay thực sự sôi động với sự xuất hiện của hàng loạt các nhà hàng, khách sạn, trong đó có nhiều khu du lịch cao cấp, sang trọng… Chính vì thế, Nha Trang thường đông đúc, đặc biệt là vào những dịp nghỉ lễ. Nếu muốn có một kỳ nghỉ trong không gian yên bình, giữa một bầu không khí trong lành tại một nơi hoang sơ, lãng mạn, tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào náo nhiệt của phố thị, Six Senses Ninh Vân Bay là một trong những điểm đến lý tưởng. Cách Nha Trang chừng 20 phút đi thuyền, Six Senses Ninh Vân Bay đón du khách với khung cảnh nên thơ, yên ả, làn gió biển mát lạnh quyện với hương thơm đồng nội của cây cỏ, sương sớm núi rừng cùng với những dịch vụ  đẳng cấp, sang trọng: spa, sân tennis, khu trượt nước…

 

Ngoài Six Senses Ninh Vân Bay, Whale Island Resort cũng được chọn là nơi nghỉ mát yên bình, gần gũi, thân thiện với thiên nhiên với đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu du khách, chỉ cách Nha Trang 2 giờ đi bằng tàu. “Tôi đi tham quan Whale Island từ khi nơi này mới khai trương cách đây nhiều năm và vẫn còn ấn tượng với không khí trong lành nơi đây. Đến nay, khu nghỉ mát có nhiều đổi thay, thêm nhiều dịch vụ cao cấp nhưng vẫn giữ được không gian yên bình, xanh mát… Nơi đây, hiện có nhiều dịch vụ cho những gười yêu thích thể thao và khám phá thiên nhiên như lặn biển, chèo thuyền…”, CNN dẫn lời nhận xét của du khách.

 

kDu khách tham gia trò chơi tại Vinpearl Land Nha Trang.

 

Đặc biệt, khi đi du lịch cùng với trẻ nhỏ, tất nhiên, bạn cần tìm nơi có nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú hấp dẫn du khách nhí, Vinpearl Land Nha Trang trên đảo Hòn Tre chính là lựa chọn phù hợp dành cho gia đình. Đến với Công viên Vui chơi Giải trí Vinpearl Land Nha Trang, tất cả các thành viên trong gia đình có thể thỏa thích vui đùa với đủ các trò chơi từ trong nhà tới ngoài trời, từ mạo hiểm tới nhẹ nhàng thư giãn. Đây chính là thiên đường vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời. Từ Nha Trang, khách có thể đến đây bằng cáp treo hoặc đi thuyền. Đặc biệt, Vinpearl Land Nha Trang còn có khu nghỉ dưỡng riêng biệt với sân golf 18 lỗ do Công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới IMG Worldwide thiết kế, sẽ mang lại cho du khách những giây phút trải nghiệm đặc biệt khó quên.

 


Như Thảo