08:12, 26/12/2017

Những địa điểm du lịch hot nhất Hàn Quốc, Nhật Bản dịp Tết âm lịch

Bạn đã từng nghe đến những địa danh đẹp nổi tiếng của Hàn Quốc, Nhật Bản nhưng chưa có dịp đặt chân đến? Nếu bạn đang phân vân chưa biết đi đâu trong dịp tết âm lịch sắp tới thì hai quốc gia xinh đẹp này sẽ là miền đất hứa cho  bạn những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và những người thân yêu.
 

Bạn đã từng nghe đến những địa danh đẹp nổi tiếng của Hàn Quốc, Nhật Bản nhưng chưa có dịp đặt chân đến? Nếu bạn đang phân vân chưa biết đi đâu trong dịp tết âm lịch sắp tới thì hai quốc gia xinh đẹp này sẽ là miền đất hứa cho  bạn những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và những người thân yêu.
 
 
Tết cổ truyền Hàn Quốc, còn gọi là Seollal đánh dấu tháng Giêng âm lịch hàng năm. Tết này ở Hàn Quốc thường kéo dài 3 ngày từ 30 đến mùng 3 tết, không chỉ để đón chào năm mới mà còn là dịp để tỏ lòng kính trọng với tổ tiên, đoàn tụ cùng gia đình. Cùng khám phá những điểm đến thu hút của Hàn Quốc để bạn khám phá khi đi du lịch Hàn Quốc trong dịp nghỉ lễ tết Nguyên Đán năm nay.
 
 
Seoul – Thành phố hiện đại xen lẫn cổ kính của Hàn Quốc
 
 
Thủ đô Seoul luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất khi đi du lịch Hàn Quốc. Điểm đến đầu tiên bạn nên khám phá trong chuyến du lịch Tết này chính là cung điện Gyeongbokgung – cung điện lớn nhất Seoul được xây dựng từ năm 1395, nơi diễn ra hoạt động triều chính suốt triều đại Joseon. Cổng chính của cung điện chính là Quảng Hòa Môn, trong cung có Cần Chính Điện (nơi diễn ra hoạt động triều chính),Khánh Hội Lâu (nơi tổ chức các buổi yến tiệc của triều đình), nởi ở của vua, hoàng hậu. Đến với cung điện Gyeongbokgung bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng kiến trúc cổ xưa và khám phá vẻ đẹp truyền thống của Hàn Quốc.

 

 
Tháp Namsan cũng là điểm đến khá thu hút du khách khi đến với Seoul. Ngọn tháp được mệnh danh là biểu tượng tình yêu này là địa điểm luôn thu hút du khách. Tháp nằm trên núi Namsan, được xây vào năm 1969 như là tháp quan sát và truyền thông. Từ trên tháp, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Seoul về đêm rực rỡ đầy màu sắc. Khu vực được các cặp đôi yêu thích chính là “ổ khóa tình nhân” với hàng ngàn ổ khóa được ghi tên cùng lời hẹn thề của các cặp tình nhân như minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu.
 
 
 
 
Yangjipine – Trải nghiệm trượt tuyết xứ Hàn
 
Nằm ở vị trí dưới chân núi Dokijosan vô cùng thuận lợi, Yangjipine có cảnh quan đẹp và tuyết trắng bao trùm giữa những dãy núi trùng điệp. Tới Yangjipine, bạn có thể trải nghiệm trượt tuyết đường dài 150m bằng gậy hoặc ván trượt hoặc tham gia lớp trượt tuyết ngắn hạn từ 2-4 tiếng. Ngoài khu vực trượt tuyết, Yangjipine còn có câu lạc bộ Golf, bể bơi, bóng đá,vv cùng các nhà hàng, quán cafe để du khách trải nghiệm không khí tết khi đi du lịch Hàn Quốc.

 

 
 
Tokyo- Thủ đô hoa lệ của Xứ Phù Tang
 
Một trong những công trình nổi bật tại thủ đô của Nhật Bản phải kể đến Tokyo Sky Tree- tháp truyền hình cao nhất Thế giới với độ cao 634m. Khu vực này còn có phức hợp mua sắm, bể cá tại tầng hầm - một trong những địa điểm du lịch hot nhất Nhật Bản. 

 

 
 
Nếu bạn muốn hòa mình vào không gian cổ kính giữa thiên nhiên thì Hoàng Cung Nhật Bản là điểm đến lý tưởng cho bạn khi đi du lịch Nhật Bản. Trước đây Hoàng cung từng là dinh thự của các tướng quân sau là nơi ở của Nhật Hoàng. Trong hoàng cung có khu vực vườn phía đông là nơi mở cửa đón du khách từ thứ Hai đến thứ Sáu với khu vườn được cắt tỉa đẹp mắt. Vườn hoàng gia phía Tây các ngày kể cả lễ Tết chỉ trừ thứ Hai và thứ Tư. Trong khu vực Hoàng Cung còn có trung tâm biểu biễn Budokan đã từng là nơi trình diễn của nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng Thế Giới.
 
 
Nabana no Sato- Bữa tiệc ánh sáng không thể bỏ lỡ
 
 
Từ tháng 10 đến tháng 3, tại công viên Nabana no Sato sẽ diễn ra lễ hội ánh sángWinter Illumination với hàng triệu đèn Led thắp sáng toàn bộ công viên tạo nên những dải màu rực rỡ, đem lại trải nghiệm mới lạ cho bạn trong chuyến du lịch Nhật Bàn. Công viên là một thảm thực vật rộng 13.000 m2ở khu Nagashima Resort thuộc tỉnh Mie, Nhật Bản với nhiều loài hoa như hoa Tulip, Cosmos, Ajisai và hơn 800 loài hoa hồng. Đến khi tối sau 17:00, cả công viên được light up tạo nên không gian sắc màu sẽ làm mãn nhãn bất cứ du khách nào đến nơi đây.

 

 
 
Cùng khám phá Nhật Bản, Hàn Quốc dịp tết âm lịch 2018 để khám phá nhiều điểm đến thú vị
 
 
1. Tour Hàn Quốc: Seoul - Trượt tuyết Yangjipine - Bảo tàng Trick Eye – Lotte World (5 ngày). Giá từ: 13.900.000Đ
 
2. Tour Nhật Bản: Tokyo – Fuji – Kyoto – Osaka (6 ngày). Giá từ: 32.900.000Đ.
 

 
* Thông tin liên hệ:
 
TransViet Travel Hà Nội
 
Tầng 4, số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội. 
 
Tel: 024. 7305 7939 – Hotline: 09 3232 5768
 
Email: outbound.han@transviet.com
 
 
Từ khóa: Du lịch Hàn Quốc => https://transviet.com.vn/HAN.KR/Tour-Du-Lich-HAN-QUOC
 
Từ khóa: Du lịch Nhật Bản => https://transviet.com.vn/HAN.JP/Tour-Du-Lich-NHAT-BAN
 

 

                                                                                                                                                               M.A