05:09, 11/09/2015

Phong Nha - Kẻ Bàng được vinh danh là "Di sản hữu hình xuất sắc nhất năm 2015"

Ngày 10-9, Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng xác nhận, Di sản Thiên nhiên Thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng vừa vinh dự là đại diện duy nhất của Việt Nam được Hiệp hội Du lịch Quốc tế tiểu vùng sông Mê Kông vinh danh là "Di sản hữu hình xuất sắc nhất năm 2015".

Ngày 10-9, Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng xác nhận, Di sản Thiên nhiên Thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng vừa vinh dự là đại diện duy nhất của Việt Nam được Hiệp hội Du lịch Quốc tế tiểu vùng sông Mê Kông vinh danh là “Di sản hữu hình xuất sắc nhất năm 2015”.


Di sản Thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng được biết đến với hệ thống hang động kỳ vỹ, tráng lệ cùng những giá trị địa chất, địa mạo và hệ sinh thái đa dạng, phong phú, hiếm nơi nào có được. Di sản này hiện đang là một trong những điểm đến được ưa chuộng nhất của khu vực Đông Nam Á; trong đó, động Phong Nha - Tiên Sơn, hang Sơn Đoòng, động Thiên Đường, Hang Tối của di sản này là những địa chỉ quen thuộc mà các du khách ưa chuộng khám phá mạo hiểm đặc biệt hướng đến.


K.T (Theo TTXVN)