06:06, 14/06/2015

Nha Trang được trang web du lịch nổi tiếng chọn vào top 10 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam

Trang web du lịch nổi tiếng thế giới touropia.com vừa giới thiệu 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam. Trong đó, Nha Trang vinh dự là 1 trong 10 điểm du lịch du khách không thể bỏ qua trong 2 năm liền 2014 và 2015.

Trang web du lịch nổi tiếng thế giới touropia.com vừa giới thiệu 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam. Trong đó, Nha Trang vinh dự là 1 trong 10 điểm du lịch du khách không thể bỏ qua trong 2 năm liền 2014 và 2015.

 

k
Nét đẹp hiền hòa của bãi biển Nha Trang làm say lòng du khách gần xa.

 

Theo Touropia, Việt Nam được thiên nhiên ưu ái với đường biển dọc chiều dài đất nước. Đến nơi đây, du khách sẽ không khỏi ngây ngất khi được tận mắt chiêm ngưỡng nhiều cảnh quan tuyệt đẹp, ấn tượng như hình ảnh của những thửa ruộng bậc thang đầy màu sắc, cảnh núi rừng hùng vĩ, thung lũng đẹp như tranh vẽ, những vùng đồng bằng phì nhiêu màu mỡ và những bãi biển thơ mộng. Ở Việt Nam có cả hình ảnh của thành phố hiện đại xen lẫn với những làng quê bình dị, mộc mạc với những làng nghề truyền thống đã tồn tại hàng bao đời.

 

10 điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam, theo touropia.com, gồm Vịnh Hạ Long, Hà Nội,  Hội An,  Huế,  Sapa,  Nha Trang,  Đồng bằng sông Cửu Long,  TP. Hồ Chí Minh,  Mỹ Sơn, Đà Lạt. Đứng đầu danh sách là Vịnh Hạ Long - một là tác phẩm nghệ thuật độc đáo với hàng nghìn đảo đá, hang động muôn hình muôn vẻ, được ca ngợi như cảnh đẹp kì ảo trong những câu chuyện huyền thoại.

 

Trong khi Vịnh Hạ Long là điểm dừng chân lý tưởng để khám phá các hang động tuyệt đẹp thì Nha Trang được xem như là điểm đến lý tưởng của những người yêu biển, mong muốn tận hưởng khung cảnh thanh bình, yên ả bên bờ vịnh xanh trong.

 

Touropia.com là một trong những trang webiste du lịch nổi tiếng của Mỹ. Ngoài đông đảo độc giả là người Mỹ, đa số những người ghé đến webiste này là người Ấn Độ, Anh, Malaysia, Brazil…

“Nha Trang là một thành phố biển nổi tiếng nằm bên bờ Vịnh Nha Trang. Những ngọn núi đẹp như tranh, những hòn đảo xanh mát chính là những đặc điểm khiến cho nơi đây trở thành một điểm đến hấp dẫn, là điểm lặn biển tuyệt vời đối với du khách gần xa. Nét quyến rũ cho thành phố chính là bãi biển Nha Trang duyên dáng được điểm tô thêm bởi hàng dừa, hàng dương chạy dài rợp mát, những con đường tản bộ đầy thơ mộng, khu nghỉ dưỡng xinh đẹp...” Ngoài ra, theo touropia còn giới thiệu Nha Trang hấp dẫn với nhiều khu công viên, điểm vui chơi với các hoạt động vui chơi, giải trí, thể thao nước đa dạng, sôi động là một điểm đến đầy sức lôi cuốn mà du khách không  thể bỏ qua trong hành trình của mình.

 

Năm ngoái, trang web này cũng đã bình chọn 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam gồm vịnh Hạ Long, chùa Thiên Mụ (Huế), hồ Hoàn Kiếm, Hội An, Phú Quốc, Sa Pa, Mũi Né, đồng bằng sông Cửu Long, địa đạo Củ Chi và Nha Trang. Năm nay, Nha Trang được vinh dự tiếp tục được trang web này chọn vào top 10 để giới thiệu cho du khách quốc tế.

 

Như Thảo