11:11, 27/11/2014

Đón chào Giáng sinh và năm mới tại Sheraton Nha Trang

Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa vừa đưa ra chương trình lễ hội đặc sắc và các khuyến mãi đầy hấp dẫn trong mùa Giáng sinh và năm mới.

Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa vừa đưa ra chương trình lễ hội đặc sắc và các khuyến mãi đầy hấp dẫn trong mùa Giáng sinh và năm mới.  

 


Theo đó, vào tối 5-12, nghi lễ thắp sáng cây thông Giáng sinh sẽ được tổ chức tại tiền sảnh khách sạn, trong không gian ấm cúng, giai điệu đồng ca Giáng sinh của các trẻ em từ Cô nhi viện Nhân Ái và tất nhiên không thể thiếu sự có mặt của ông già Noel.


Đặc biệt, tiền sảnh của khách sạn sẽ được trang hoàng như thế giới thần tiên mùa đông với nhà Bánh Gừng Khổng Lồ, cây thông Giáng sinh cao 6m lấp lánh và hai chú lính bút chì tại cổng chính. Khách có thể ghé thăm nhà Bánh Gừng và mua sắm những món quà Giáng sinh ý nghĩa cho người thân và bạn bè từ 10 giờ sáng đến 7 giờ tối hàng ngày.


Trong đêm Giáng sinh (24-12), khách sạn sẽ tổ chức tiệc Buffet đặc biệt tại nhà hàng Feast từ 7 giờ đến 11 giờ tối. Giá vé là 2,150 triệu đồng (cộng phí dịch vụ) dành cho người lớn và 1,175 triệu đồng (cộng phí dịch vụ) đối với trẻ em (từ 3 đến dưới 12 tuổi). Đêm tiệc sẽ đem lại cho khách những trải nghiệm đáng nhớ, ngoài những món ăn ngon đặc sắc, khách còn được thưởng thức chương trình nhạc sống, giai điệu ấm áp từ dàn đồng ca, tham gia rút thăm may mắn.


Với du khách muốn tìm kiếm không gian ấm cúng để chào đón năm mới 2015, hãy đến với buổi tiệc Buffet diễn ra vào lúc 7 giờ tối 31-12-2014 đến 1 giờ sáng hôm sau tại phòng tiệc Grand Ballroom. Giá vé trọn gói của buổi tiệc là 2,8 triệu đồng dành cho người lớn và 1,4 triệu đồng đối với trẻ em, bao gồm thức uống trong suốt 5 giờ diễn ra buổi tiệc. Ngoài chương trình rút thăm may mắn, khách còn được hòa mình vào các tiết mục dân gian như : múa lân, múa Chăm. Đặc biệt, âm nhạc sôi động từ DJ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn khép lại một năm cũ tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.


 Bà Catherine Racsko, Tổng giám đốc khách sạn chia sẻ: “Giáng sinh và năm mới là dịp để mọi người cùng nhau vui chơi. Chúng tôi hy vọng mùa lễ hội năm nay sẽ vui tươi, nhộn nhịp hơn năm ngoái, đặc biệt là lưu lại trong lòng du khách cũng như các em nhỏ tại Cô nhi viện Nhân Ái một mùa Giáng sinh và năm mới thật ấm áp và tràn đầy ý nghĩa”.


T.A