10:06, 17/06/2014

14 giải pháp cấp bách thu hút khách du lịch

Thực hiện chiến dịch quảng bá du lịch Việt Nam - Exciting Viet Nam - Việt Nam điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã đưa ra 14 giải pháp cấp bách về thông tin, xúc tiến du lịch tại một số thị trường trọng điểm sẽ được thực hiện từ nay đến tháng 3-2015.

Thực hiện chiến dịch quảng bá du lịch Việt Nam - Exciting Viet Nam - Việt Nam điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) đã đưa ra 14 giải pháp cấp bách về thông tin, xúc tiến du lịch tại một số thị trường trọng điểm sẽ được thực hiện từ nay đến tháng 3-2015.


Theo đó, trong tháng 6-2014, sẽ có một cuộc họp báo quốc tế thông tin đến các hãng thông tấn, báo chí trong và nước ngoài thường trú tại Việt Nam về việc đảm bảo an ninh, an toàn, môi trường, điểm đến hấp dẫn thân thiện của Việt Nam. Thông tin về gói du lịch miễn phí dành cho du khách quốc tế đến khám phá Việt Nam từ tháng 6 đến tháng 9-2014. Sau đó, tổ chức đoàn Presstrip dành cho các hãng trên đến một số địa phương trọng điểm du lịch để thấy được Việt Nam là điểm đến an toàn, hấp dẫn, thân thiện, người dân thể hiện lòng yêu nước có văn hóa.


Bộ VH-TT-DL sẽ mời và đón một số đoàn Fam trip, Presstrip dành cho các doanh nghiệp lữ hành, báo chí nước ngoài từ các thị trường trọng điểm và tiềm năng (Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Singapore, Đài Loan...) đến giới thiệu các điểm đến an toàn, hấp dẫn; xúc tiến, quảng bá du lịch; tăng cường trao đổi hợp tác. Từ tháng 6 đến tháng 8-2014, sẽ đẩy mạnh truyền thông du lịch nội địa để thu hút người Việt Nam đi du lịch nhiều hơn…

G.C (Tổng hợp)