11:01, 29/01/2014

Những bữa tiệc ngắm pháo hoa và đón năm mới Giáp Ngọ

Đêm giao thừa Tết Giáp Ngọ, thành phố Nha Trang sẽ bắn pháo hoa tại 2 điểm: Quảng trường 2-4 và phía Bắc Hòn Chồng. Để phục vụ người dân địa phương và du khách đón giao thừa một cách đặc biệt hơn, nhiều khách sạn ở phố biển tổ chức tiệc ngắm pháo hoa trên những địa điểm cao tầng.

Đêm giao thừa Tết Giáp Ngọ, thành phố Nha Trang sẽ bắn pháo hoa tại 2 điểm: Quảng trường 2-4 và phía Bắc Hòn Chồng. Để phục vụ người dân địa phương và du khách đón giao thừa một cách đặc biệt hơn, nhiều khách sạn ở phố biển tổ chức tiệc ngắm pháo hoa trên những địa điểm cao tầng.

 

Khách sạn Novotel với lợi thế nằm sát bên Quảng trường 2-4, là nơi xem pháo hoa gần và rõ nhất. Vì vậy, khách sạn 4 sao này tổ chức riêng một bữa tiệc ngắm pháo hoa trên sân thượng ngoài trời ở tầng thứ 18. Bữa tiệc được tổ chức từ 22 giờ, ngày 30-1 (30 Tết) đến 0 giờ 30 phút, ngày 31-1 (mùng 1 Tết). Khách tham gia tiệc được thưởng thức 3 thức uống: bia, rượu, nước ngọt. Giá vé: 350.000 đồng/khách (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng và phí dịch vụ).

 

Ngắm pháo hoa từ vị trí cao và gần tại khách sạn Novotel sẽ cho bạn thưởng thức trọn vẹn cảnh rực rỡ muôn màu của pháo hoa trên bầu trời thành phố. Trong giai đoạn Tết Âm lịch, nhà hàng The Square tại tầng 1 của khách sạn phục vụ buffet trưa với các món ăn truyền thống Việt Nam và buffet hải sản tối đặc biệt với các món ngon như cá ngừ, bò Angus Mỹ, sườn cừu New Zealand, thịt nguội Tây Ban Nha…

 

Khách sạn Novotel Nha Trang trang hoàng đón xuân.
Khách sạn Novotel Nha Trang trang hoàng đón xuân.

 

Với độ cao 28 tầng và tầm nhìn toàn vịnh Nha Trang, khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa cũng tổ chức tiệc đón giao thừa tại bar Altitude trên tầng 28 từ 20 giờ đến khuya. Từ vị trí này, có thể ngắm được pháo hoa ở cả 2 điểm bắn là Quảng trường 2-4 và phía Bắc Hòn Chồng. Trong thời gian đón chờ khoảnh khắc giao thừa, khách được thưởng thức âm nhạc DJ sôi động và phấn khích. Phí vào cửa là 300.000 đồng/người, bao gồm 1 bia hoặc 1 nước uống không cồn. Buffet đón năm mới của khách sạn 5 sao Sheraton Nha Trang sẽ được tổ chức tại nhà hàng Feast vào tối 31-1 (tức mùng 1 Tết) với những món ăn truyền thống Việt Nam. Tiệc buffet diễn ra từ 18 giờ đến 22 giờ với giá 698.000 đồng/ người (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng và phí dịch vụ). Giá trên bao gồm rượu vang hảo hạng và các loại nước uống phù hợp với các món ăn ngon của buổi tiệc.

 

Bar al
Bar Altitude trên tầng 28 khách sạn Sheraton Nha Trang với 2 khu vực trong nhà và ngoài trời.

 

Khách sạn 5 sao Best Western Premier Havana Nha Trang cao nhất thành phố cũng sẽ tổ chức chương trình “Đón lộc đầu xuân” với dạ tiệc buffet tại nhà hàng Spices gồm nhiều món ăn đậm sắc hương vị của ẩm thực truyền thống Việt Nam và cách chế biến độc đáo phương Tây. Sau đó, khách được thưởng thức các loại cocktail, rượu vang trắng, đỏ, bia tươi cùng các món tráng miệng hấp dẫn và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lung linh ánh đèn về đêm tại nhà hàng Skybar cao nhất Nha Trang trên tầng 41 của khách sạn. Các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc như múa lân phụng, biểu diễn carnival, nhảy flashmob, múa sen với sự dàn dựng đầu tư kỹ lưỡng được phục vụ suốt tiệc. Trong khoảnh khắc giao thừa đáng nhớ, khách dự tiệc sẽ nâng ly rượu champagne cùng đếm ngược thời gian và chiêm ngưỡng khung cảnh pháo hoa rực rỡ sắc màu trên "nóc nhà" của thành phố biển Nha Trang. Từ đây, cũng có thể thấy được pháo hoa ở cả 2 điểm bắn là Quảng trường 2-4 và phía Bắc Hòn Chồng.

 

Du khách
Du khách phấn khích trong tiệc đón Tết Dương lịch năm 2014 trên tầng 41 của khách sạn Havana Nha Trang.

 

Cũng vào đêm giao thừa, Khách sạn Yasaka-Saigon-Nhatrang sẽ tổ chức dạ tiệc buffet đón giao thừa kiểu truyền thống Việt Nam. Theo đó, tại dạ tiệc, khách sạn sẽ chúc Tết, tặng lì xì và viết thư pháp tặng khách. Khách dự tiệc cũng được thưởng thức các tiết mục ca múa nhạc mừng xuân, tham gia rút thăm may mắn và xem bắn pháo hoa chào xuân Giáp Ngọ. Dạ tiệc được tổ chức tại sân cảnh ngoài trời ở lầu 2 của khách sạn với giá vé: 599.000 đồng/người lớn và 399.000 đồng/trẻ em, gồm rượu vang, bia và nước ngọt miễn phí suốt bữa tiệc.

 

Sân cảnh lầu 2 ngoài trời của khách sạn Yasaka-Saigon-Nhatrang.
Sân cảnh lầu 2 ngoài trời của khách sạn Yasaka-Saigon-Nhatrang.

 

Với các chương trình đa dạng và hấp dẫn, các khách sạn của phố biển sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ và ấn tượng trong khoảnh khắc giao thừa tiễn năm Quý Tỵ, chào đón xuân Giáp Ngọ.

 

Thanh Thảo