12:10, 10/10/2012

Chuẩn bị cho mùa cao điểm đón khách ngoại

Trung tâm Suối khoáng nóng Tháp Bà Nha Trang đã mở rộng quy mô, số lượng hồ tắm bùn khoáng và hồ bơi; trang trí lại một số khu vực nhằm tạo cảm giác mới mẻ để chuẩn bị cho mùa cao điểm đón khách du lịch nước ngoài.

Trung tâm Suối khoáng nóng Tháp Bà Nha Trang đã mở rộng quy mô, số lượng hồ tắm bùn khoáng và hồ bơi; trang trí lại một số khu vực nhằm tạo cảm giác mới mẻ để chuẩn bị cho mùa cao điểm đón khách du lịch nước ngoài.

Mấy ngày qua, Nha Trang thường mưa chiều. Đang mùa thấp điểm du lịch, lại trời mưa, thế nhưng Trung tâm Suối khoáng nóng Tháp Bà vẫn có nhiều khách nước ngoài đến tắm. Bà Nguyễn Thị Liên - Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Sao Mai Thế kỷ 21 giải thích: “Trời mưa, du khách ít tham quan các nơi khác được nên chọn cách thư giãn bằng bùn và nước khoáng nóng”. Dưới làn mưa, chúng tôi bắt gặp ba cô gái trẻ ngoại quốc: Shierly, Lovisa và Eimear (đến từ ba quốc gia khác nhau) đang rủ nhau ra hồ bơi nước nóng. Ba cô gái chia sẻ: “Nơi đây rất tuyệt. Chúng tôi yêu thích cả phong cảnh lẫn dịch vụ”.

Bà Huỳnh Thị Kim Cúc - Giám đốc Công ty Sao Mai Thế kỷ 21 cho biết: “Sắp tới, mùa cao điểm đón khách nước ngoài, nhất là khách Nga nên chúng tôi đã cho nhân viên tích cực học tiếng Nga, làm mới lại không gian đón khách. Năm nay, khu vực tắm bùn khoáng Tiên Sa mở rộng lên núi, tăng số lượng hồ lên 20 hồ tắm, làm thêm khu mát xa chân ở ngoài trời. Số lượng hồ bơi cũng tăng gấp đôi với 2 hồ lớn và 2 hồ nhỏ”.

Từ đầu năm đến nay, Trung tâm Du lịch Suối khoáng nóng Tháp Bà đón 416.000 lượt khách.

Từ đầu năm đến nay, Trung tâm Du lịch Suối khoáng nóng Tháp Bà đón 416.000 lượt khách.

Khu dịch vụ tắm bùn khoáng Tiên Sa với mùi thơm thảo dược lan tỏa trong không gian. Mỗi hồ tắm Tiên Sa là một không gian riêng, rộng khoảng 10m2, được che chắn bằng cây xanh và những khối đá tự nhiên của núi. Càng mở rộng lên núi cao, những không gian riêng tư càng tách biệt nhau. Ở khu vực này, khách sẽ được thư giãn với ngâm bùn khoáng nóng, ngâm nước khoáng nóng và thảo dược thiên nhiên, mát xa chân với tinh dầu, tắm ôn tuyền thủy liệu pháp, tắm hồ bơi, được phục vụ trái cây.

Khu VIP Spa thực sự là một thế giới thu nhỏ của Trung tâm Suối khoáng nóng Tháp Bà, phục vụ tất cả các dịch vụ cao cấp trong một khung cảnh thơ mộng, không gian riêng tư, phong cách ấn tượng. Với diện tích hơn 2.000m2, VIP Spa chỉ có 14 phòng, được thiết kế với phong cách và màu sắc khác nhau. Mỗi phòng rộng khoảng 20m2, có bồn gỗ tắm bùn và bồn đá cẩm thạch ngâm khoáng. Điểm đặc biệt ở khu VIP, khách có thể điều chỉnh độ nóng, lạnh của bùn và khoáng theo sở thích. Khách có 95 phút thưởng thức liệu pháp mát xa toàn thân bằng tinh dầu, sữa tươi, mật ong và ấn huyệt bằng thảo dược để cảm nhận sức nóng, mùi thơm thuần khiết của các loại thảo dược thấm sâu vào các huyệt đạo, xua tan mệt mỏi, mang lại cảm giác thư thái. Khu VIP có hồ bơi, khu tắm ôn tuyền thủy liệu pháp riêng, phòng xông hơi, sauna, các dịch vụ barber shop như: gội đầu, mát xa mặt...

Ngoài ra, du khách còn có thể lựa chọn tắm bùn và khoáng nóng ở khu tắm bùn khoáng nóng riêng biệt, khu tắm bùn khoáng tập thể hay đơn thuần chỉ chọn dịch vụ tắm hồ bơi.

K.N