10:12, 03/12/2019

Khám phá 11 loại nước ép giúp da sáng khỏe, căng mướt từ bên trong

Chăm sóc từ trong ra ngoài là nguyên tắc làm đẹp mà bạn phải luôn luôn ghi nhớ nếu muốn có làn da hoàn hảo. Vì vậy đừng quên bổ sung loạt nước ép làm đẹp sau để nhận được thật nhiều lợi ích.

Chăm sóc từ trong ra ngoài là nguyên tắc làm đẹp mà bạn phải luôn luôn ghi nhớ nếu muốn có làn da hoàn hảo. Vì vậy đừng quên bổ sung loạt nước ép làm đẹp sau để nhận được thật nhiều lợi ích.

Nguồn vitamin và dưỡng chất trong các loại rau củ, trái cây cực kỳ cần thiết và hữu ích trong việc chăm sóc, cải thiện cũng như giải quyết nhiều vấn đề da. Đó là lý do bạn nên thường xuyên sử dụng chúng để có thể dưỡng da toàn diện hơn.

Nước ép cà rốt

 

Chống lão hóa, làm sáng da với nước ép cà rốt

Chống lão hóa, làm sáng da với nước ép cà rốt


Cà rốt được biết đến là loại thực phẩm cực kỳ tốt cho sức khỏe của mắt. Tuy nhiên, hàm lượng vitamin A của nó cũng có thể giúp ích cho việc chống lại mụn trứng cá, nếp nhăn và tình trạng da không đều màu. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được lợi ích cải thiện độ đàn hồi, tái tạo tế bào hay tăng cường sức khỏe của làn da nhờ vitamin C, kali và chất xơ (làm sạch ruột). Do đó, đừng quên bổ sung chúng vào chế độ ăn để có làn da sáng khỏe từ bên trong.

    Nước cam


Cam chứa nhiều citric acid – nhân tố hỗ trợ sự hình thành của collagen và elastin. Nó cũng góp phần làm khô mụn, tăng cường và cải thiện kết cấu khiến da săn chắc, ẩm mượt, khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, các chất chống oxy hóa mạnh mẽ có trong loại nước trái cây này còn có khả năng chống lại gốc tự do gây hại đồng thời ngăn ngừa nếp nhăn, sự chảy xệ, kiểm soát lão hóa sớm giúp bạn duy trì vẻ ngoài luôn rạng rỡ và trẻ trung.

    Nước ép táo



Nếu bạn chưa biết thì táo chứa một lượng collagen đáng kể nên có thể khiến da đàn hồi và sáng mịn tự nhiên. Chúng cũng bổ sung cho cơ thể nhiều chất chống oxy hóa có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và tổn thương da. Chính vì vậy, uống nước ép táo được xem là cách để giữ cho làn da luôn săn chắc, dẻo dai và sáng mịn tự nhiên.

 

Nước ép táo chứa đầy collagen  Nước ép táo chứa đầy collagen

Nước ép táo chứa đầy collagen Nước ép táo chứa đầy collagen



Nước ép cà chua

Cà chua là thực phẩm hoàn hảo cho làn da. Nó chứa đầy các chất chống oxy hóa, hoạt động như một loại kem chống nắng tự nhiên và có khả năng giảm thâm, mụn, ngăn ngừa lão hóa cực hiệu quả. Thường xuyên uống nước ép cà chua cũng sẽ giúp bạn bổ sung vitamin C để giữ cho làn da khỏe mạnh và ngăn ngừa nhiều vấn đề khác.

    Nước ép dưa leo
 

 Nước ép dưa leo giúp giữ nước cho cơ thể và làn da

Nước ép dưa leo giúp giữ nước cho cơ thể và làn da


Nước ép dưa leo là thức uống hoàn hảo để làm dịu cơn khát và bổ sung, giữ nước cho cơ thể. Hàm lượng nước của nó có thể giúp bạn nuôi dưỡng đồng thời duy trì độ ẩm mịn cho làn da. Với nguồn vitamin, dưỡng chất dồi dào như vitamin A, B1, C, biotin, kali, magie, nước ép dưa leo còn tăng cường sức khỏe, cải thiện các vấn đề đồng thời nuôi dưỡng khiến da sáng hồng hơn.

    Nước ép gừng

Chứa hơn 40 hợp chất chống oxy hóa, nước ép gừng là lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ da, chống lão hóa, xỉn màu hay các tình trạng chảy xệ và sẹo mụn. Ngoài ra, hiệu quả giảm độc tố, cải thiện lưu thông máu và nuôi dưỡng của loại nước ép này cũng rất có lợi cho việc tăng cường sức khỏe tổng thể cho làn da.

    Nước ép lựu
 

 Nước ép lựu giúp da luôn ẩm mịn, săn chắc từ bên trong

Nước ép lựu giúp da luôn ẩm mịn, săn chắc từ bên trong



Uống nước ép lựu thường xuyên là cách để làm mới các tế bào, ngăn ngừa lão hóa và duy trì làn da săn chắc, đàn hồi. Nguyên nhân là bởi chúng chứa punicic acid và axit béo omega-3 có khả năng cấp/ giữ ẩm hiệu quả từ bên trong.

    Nước ép nho

Nước ép nho không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn cung cấp rất nhiều chất chống oxy hóa có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp. Đó chính là lý do mà muốn có làn da trẻ trung, mềm mịn và khỏe mạnh thì bạn nên thường xuyên bổ sung loại đồ uống này.

    Nước ép bưởi

 

  Nước ép bưởi chứa nhiều chất oxy hóa có khả năng bảo vệ da

Nước ép bưởi chứa nhiều chất oxy hóa có khả năng bảo vệ da



Beta-carotene và vitamin A là những chất dinh dưỡng cần thiết cho việc xây dựng một làn da khỏe mạnh. Chúng cũng là nhân tố đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại và làm chậm quá trình lão hóa. Do đó, muốn hạn chế những tổn thương do ánh nắng hay viêm thì bạn nên tăng cường các loại đồ uống chứa nhiều dưỡng chất này như nước ép bưởi.

Nước ép dứa

Nước ép dứa được xem là loại đồ uống tuyệt vời dành cho da nhạy cảm và bị viêm nhờ khả năng bổ sung vitamin C, làm dịu cũng như chữa lành da. Do đó, muốn cải thiện sức đề kháng cũng như tông màu da thì bạn đừng quên bổ sung chúng vào chế độ ăn của mình.

Nước ép nha đam


Nha đam rất giàu vitamin, khoáng chất nên có thể giúp bạn duy trì làn da sáng hồng tự nhiên. Đặc đính làm lành và chống viêm của nó cũng rất hữu ích cho một số vấn đề hay tình trạng da. Vì vậy bạn có thể thử sử dụng nước ép nha đam để thấy được sự thay đổi tích cực trên làn da của mình

 

 Nước ép nha đam cung cấp nhiều lợi ích cho làn da

Nước ép nha đam cung cấp nhiều lợi ích cho làn da



Uống nước ép trái cây, rau củ thường xuyên có thể khiến cho làn da của bạn khỏe mạnh, sáng đẹp và mịn màng hơn. Tuy nhiên hãy nhớ bổ sung chúng đúng cách và ưu tiên những loại đồ uống đặc biệt có lợi như những gợi ý ở trên để nhận được kết quả tốt và nhanh chóng hơn.

P.V (St)