07:02, 10/02/2016

Chọn đồ đi chơi Tết cho phụ nữ lứa tuổi trung niên

Những chiếc váy nhung, áo dạ, áo len dáng dài dưới đây là những kiểu dáng được các phụ nữ lứa tuổi U50 - U60 cực kỳ ưa chuộng.

Những chiếc váy nhung, áo dạ, áo len dáng dài dưới đây là những kiểu dáng được các phụ nữ lứa tuổi U50 - U60 cực kỳ ưa chuộng.

 




Một bộ áo vest, chân váy lịch sự sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các quý bà U60. Chất vải dạ tweed màu xanh cốm chắc chắn sẽ đem lại vẻ ngoài trẻ trung và sang trọng hơn cho người mặc.

 



Bạn cũng có thể lựa chọn những set váy được may bằng chất liệu dạ. Họa tiết nhấn nhá ở phần cổ tay và cổ áo sẽ giúp set đồ thêm thanh lịch và nổi bật.

 




Màu đỏ đun dành cho những phụ nữ lứa tuổi U50. Thiết kế váy ôm vừa đủ, không quá bó sát giúp bạn che đi khuyết điểm của mình.

 



Những chiếc áo len dáng dài cách điệu cũng là một lựa chọn hợp lý cho dịp Tết này.

 




Áo dạ sang trọng cổ lông dành cho những phụ nữ U60. Sẽ thật trẻ trung nếu bạn mix chiếc áo dáng dài màu đỏ đun này cùng một đôi boots da cao cổ và túi xách đen cùng tone.

 



Ở lứa tuổi U50, bạn vẫn có thế trải nghiệm phong cách trẻ trung, sành điệu với áo lông dáng ngắn và short + boots cao cổ.

 




Áo len dáng dài có họa tiết sáng màu là những lựa chọn tuyệt vời cho những phụ nữ U50 có vòng 2 không như ý.

 




Năm nay, bộ khăn - áo được bày bán rất nhiều trên thị trường với những kiểu dáng và màu sắc phù hợp với độ tuổi trung niên. Bạn có thể diện một chiếc váy có màu tím hoa cà chiết eo nhẹ để đi thăm bạn bè vào dịp Tết...

 



... hoặc một chiếc váy họa tiết hoa nổi bật trên nền đen sang trọng.

 




Những chiếc váy có cổ giống như chiếc áo dài cách tân cũng là một món đồ mà bạn nên thử mặc vào dịp Tết này.

P.V (St)