01:08, 30/08/2014

Bí quyết diện trang phục trắng đúng cách

Trắng là gam màu rất dễ kết hợp với các phụ kiện làm đẹp nên thường được nhiều chị em chọn mặc trong các dịp gặp gỡ. Mặc dù vậy, vẫn có những quy tắc riêng khi diện trang phục trắng để giúp bạn trở nên sành điệu và quyến rũ hơn.

Trắng là gam màu rất dễ kết hợp với các phụ kiện làm đẹp nên thường được nhiều chị em chọn mặc trong các dịp gặp gỡ. Mặc dù vậy, vẫn có những quy tắc riêng khi diện trang phục trắng để giúp bạn trở nên sành điệu và quyến rũ hơn.

Dưới đây là những lưu ý quan trọng khi diện trang phục trắng đi dự tiệc.

• Không nên mặc trang phục trắng trong tiệc cưới

- Váy trắng luôn thể hiện vẻ thanh lịch, duyên dáng và thường được nhiều bạn gái lựa chọn mỗi khi tham dự sự kiện. Tuy nhiên, trong đám cưới thì màu trắng chính là gam "độc quyền" của cô dâu nên hãy để cô gái quan trọng nhất bữa tiệc này được tỏa sáng lộng lẫy một cách trọn vẹn.

- Đối với các buổi tiệc thông thường khác, bạn có thể diện một bộ váy màu trắng bó sát người sẽ tăng thêm nét gợi cảm cho vóc dáng "chuẩn" của mình. Nếu muốn pha thêm một chút cổ điển thì bạn cũng có thể kết hợp cùng với chiếc vòng cổ mảnh và dài...

• Chọn giày phù hợp

Khi diện một chiếc áo váy trắng đẹp mắt thì việc chọn giày đi cùng càng trở nên quan trọng.

Với mùa nóng, bạn nên chọn giày trắng là tốt nhất vì nó giúp bạn trông dịu dàng, thanh lịch và sang trọng hơn. Còn mùa đông thì bạn nên chọn các đôi giày màu sậm tối là hoàn hảo nhất. Bởi lẽ, giày màu sậm tối sẽ làm cho chiếc váy của bạn trông tinh tế và nổi bật hơn mà không tạo cảm giác đối chọi rõ rệt như giày màu đen.

• Chú ý màu sắc phụ kiện

Đối với các loại phụ kiện làm đẹp khác như mũ nón, túi xách, trang sức... bạn có thể chọn bất kỳ màu sắc nào khi kết hợp với trang phục trắng. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những loại phụ kiện quá sáng màu vì tất cả sự chú ý của mọi người sẽ tập trung vào phụ kiện chứ không phải chú ý tới bộ cánh "thời thượng" của bạn.

• Không nên mặc quần áo hoàn toàn bằng màu trắng vào mùa lạnh

- Tông màu trắng sẽ khiến cho người đối diện có cảm giác lạnh lẽo hơn trong mùa đông. Đồng thời, chúng còn khiến cho bạn trông tẻ nhạt và thiếu sức sống. Do đó, nếu bạn thích mặc đồ trắng thì nên kết hợp hai gam màu đen trắng truyền thống. Ví dụ, diện quần trắng, áo len dài tay đen và giày bốt đen sẽ trông rất sành điệu.

- Hoặc bạn cũng có thể chọn áo khoác ngoài màu trắng kết hợp cũng quần legging đen và các phụ kiến tối màu để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình.

• Mặc trang phục áo trắng đúng thời gian và địa điểm

Không phải diện một bộ váy trắng gợi cảm lúc nào cũng đẹp và "hút" sự chú ý của mọi người. Bạn nên nhớ rằng, những nơi đông người và xe cộ qua lại như ở ngoài đường phố là nơi không thích hợp để bạn diện những bộ cánh "thiên thần' như thế này.

• Lưu ý

Màu trắng thu hút rất nhiều sự chú ý của người đối diện vì thế bạn luôn luôn phải giặt giũ và giữ gìn cho trang phục trắng thật sạch sẽ. Không nên giặt quần áo trắng cùng với những trang phục màu, mà nên giặt riêng để tránh bị "vấy bẩn" màu sắc từ trang phục khác.

Theo (phunu online)